Monday, June 16, 2014

Nắng Hè & Xuân Tình




8 comments:

Anonymous said...

B rachgia ơi, 2 bài thơ hay nhưng đã post từ vài năm trước rùi, nếu tui không lầm. Hết bài chăng? Thích Thơ Văn. (Xin lỗi, tui không phải Ái Thơ hay Ái Văn mà cũng không phải Ái Thơ Văn hay Ái Văn Thơ).

rachgia said...


HI HI Dạ thưa bạn không phải không có bài mà bài post không kịp là đằng khác song có email yêu cầu kiếm dùm bài có câu : "một thời niên thiếu đầy vai mộng" nên TH post lại mà thôi
Bạn không ái Thơ cũng kho6ng Aí Văn tui đóa chắc bạn Aí Comment phải không dzi...

Anonymous said...

B rachgia ơi, tui họ Thích tên là Thơ Văn, không phải họ Ái, mới trốn khỏi chùa đi tìm sư huynh Cóc Con không còn ở Kang Ziên tự. Thích Thơ Văn. Tên 3 chử nên lộn xộn lắm.

rachgia said...

Nghe bạn viết comment là biết bạn lộn xộn liền . Trốn ra khỏi chùa mà còn lộn xộn mang họ Thích . Bạn mà thích thơ văn gỉ
Thích comment thì có !

Học trò xưa said...

A ha ! Hoan hô ! Cô Giáo của tui !
"Bạn mà thích thơ văn gì ?"thích comment thì có! Cô giáo tui comment hay thiệt!!! HTX

Anonymous said...

Cô HTX ơi. Họ Thích danh từ riêng của một họ nổi tiếng phải viết hoa, thiện tai, thiện tai; thích cái gì, làm cái gì là động từ hay tĩnh từ không viêt hoa, có nghĩa là khoái cái gì hay khoái làm gì, tội lổi, tội lổi. Hai thầy trò cô, một người đánh trống một la làng là tội lỗi, tội lỗi.
Khoái còm men viết.

Anonymous said...

Dzui !

TUI

rachgia said...

Thưa Khoái còmment

Như vậy là bạn chịu cái tên nầy rồi phải không nè . Ha ha thấy tui không là Bác sĩ mà bắt mạch bạn trúng ghê chưa?

Mà Thầy hát học trò vồ tay là chuyện thường mờ có chi đâu mà "tội lỗi tội lỗi" bớ ông