Monday, June 16, 2014

Mai em có về thăm chốn cũ

____________


9 comments:

Anonymous said...

Cô chủ vườn TH lần rồi về thăm Quê Nhà RG xưa có như vầy không:

Mai cô có về thăm chốn củ
Ăn hộ dùm tôi bún cá kèn
Xôi bắp tráng lòng cho chắc bụng
Mãn cầu xiêm ép đở bươn chen.

BLG2 lâu lâu len lén qua mặt BLG cái vù

rachgia said...

Ngộ sợ pún quá Dzồi ông anh BLG2 ơi . Không ăn hộ món bún cá kèn được đâu Anh nhắc xôi bắp hỉ ? Món nầy thì HTTL có ăn nè mà còn ăn bắp giã , bắp chà xúc bằng cây muỗng bằng lá dừa đó nghe , có dừa nạo ngon hết biết luôn . Sáng nào cũng ăn xôi . Nhứt là xôi gấc nấu bằng trái gắc thiệt kìa anh, ui cha mẹt ơi hết xẩy . Anh dìa một chuyến đi mà ăn cho đã nghe, đừng mượn ăn dùm

Anonymous said...


ăn dùm tính tiền đó phải không cô?

Học trò cô
VH

Anonymous said...



Em đã về thăm chốn cũ
Đã thăm,đã nhớ,đã,nhặt,đã đi theo lời anh dặn nhưng em không giữ ,em trả hết cho anh vì :
TÌNH TA CHỈ ĐẸP MỘT CHIỀU THÔI !!!
BLG

rachgia said...


Anh BLG tái xuất giang hồ kìa trời!
Uả tưởng anh BLG đang luyện chưởng " Vân Tiên cõng Mẹ trở ra , gặp phải BLG 2 cõng Mẹ trở vô " chứ . MấY ngày nay cõng hoài mệt chưa sư huynh
Ai thủ vai Nguyệt Nga dzi. Vai nầy mà có Lý Mỹ Hạnh bên Pháp qua xuống mấy câu vọng cổ chắc nghe ác luôn ha !

Anonymous said...


Tiếp theo anh bạn BLG2
Mai cô có về thăm chốn cũ
Coi chừng họ Tào chung quanh cô
Tào Hùm,Tào Hổ,Tào Phi
Hợp cùng Tào Tháo quấy rầy bụng cô.
BLG

rachgia said...

Anh Bạn Láng giềng
Bây giờ tui biết tại sao Tào Tháo rượt tui rồi nè . Chắc cái tội " chảnh chẹ " qua đoạn văn tui viết trước ngày dìa VN nè nên hỏng có dịp ăn bún cá luôn . Thôi hôm nào lên Montreal ghé Sư Huynh cho ăn đờ vài tô nghe . hic hic

Cùng cái chuyện post bài nầy HTTL cũng xin thưa với quí Thầy và bạn hữu một điều người giữ vườn sẽ vắng mặt khoảng một tháng, nên việc post bài có lẽ tháng nầy không được như xưa.
Nghe thế chắc Huynh LDCT và ông Thầy BLG mừng hết biết, mấy huynh sẽ chuẩn bị họp mặt ăn mừng liền vì khỏi phải" bẽn lẽn", đem giao hoa hồng tặng ai đứng thứ 100 trong bài post của tháng. Phải vậy không 2 Sư Huynh ? Ngoài ra các huynh đỡ phải khoe mấy món sắp tới, chọc tức tui, cho tui ăn ngó, tui đi chơi tui ăn thiệt nè, bảo đảm là Bún cá Rạch Gía chính hiệu con nai vàng nấu tại Rạch giá thiệt chứ hỏng phải do đầu bếp "Bạn Láng Giềng can cook" tại Montreal đâu ạ. Mấy Sư Huynh tui tức chưa nè? Cô giáo "trả thù" dùm em đó HTX ơi ..

Anonymous said...

Cô giáo rạch-giá ui, hoc trò xưa ui, tháng nầy, tháng tới, hay tháng tới nửa, tất cả RG anh tài và hợp tác viên của mấy tỉnh xa gần trong đó có tui, không thể nào sáng tạo hơn 80 hay 100 bài mỗi tháng, buồn ghê vì sự thật. BLG có can làm can cook cũng vậy thui. LDCT

rachgia said...

Không tới số post 100 cho hai sư huynh đờ tốn tiền mua hoa hồng tặng ai .
Anh T hứa xin hai tô bún mà có chưa sao không thấy gửi qua ...
Về Rạch giá mà không ăn bún cá. hơi quê thiệt, vì sợ, mặc dù con nhỏ em bảo nước lèo sôi và bún nó trụn lại nước sôi mà thấy bún tự nhiên ớn ớn anh Tâm ơi.