Saturday, June 21, 2014

là ai..


tui là ai là ai là ai là ai....

6 comments:

Anonymous said...

Chào em gái CV ! Ngừơi mang tên TUI không biết là bao nhiêu người nhưng có 1 người tên TUI mỗi lần comment chì gõ 1 chữ rồi ngưng...ngang chắc sợ bị bể mánh nên không dám gõ them chữ nào...Chúc CV tìm ra thủ phạm...

Thám Tử của HTX

Anonymous said...



COn sóc nầy bị bịnh ALZHEIMER.
BLG

Anonymous said...

A ha ! Ông Thầy đoán trúng phóc hèn gì em nghe nó nói mình ên Tui là ai ? Ai là tui??? cứ chạy tới chạy lui... hổng biết đường nào về nhà ! HTX

CatVan said...

Con đó đâu phải con sóc thầy!
Chị N.
Người Rạch Giá hay xưng tui, nhưng chỉ người Cần Thơ dám ký tên TUI.
:))

Anonymous said...


Cute....!!!!

TUI

rachgia said...

Cái chữ ký " Tui" nầy là hỏng là Cần Thơ đâu. Ai là " Tui" thì nói đi