Thursday, June 26, 2014

Giày cao gót - Bài sửa


_______________

GIÀY CAO GÓT. (bài sửa)

LDCT
  
Cóc ... Cóc ... Cóc ... đang đi trên lề đường mà nghe những tiếng cóc ... cóc ... đều đặng như vậy các đấng mày râu biết chắc chắn có một chân dài đang sải bước phía sau. Nếu bên cạnh có nữa mình đi theo , cách tốt nhứt , khôn ngoan nhứt là không hành động , không nói năng gì cả , lẳng lặng để nàng phản ứng .Nàng không nhường đường , ta cũng bắt chước theo . Nếu nàng nhường đường ,chân dài bước qua mặt , ta ngó chỗ khác làm như không để ý mọi việc xãy ra chung quanh , như vậy lổ tai ta sẽ không bị rắc rối .
Nếu đi lẻ loi không ai chàng ràng , những tiếng cóc ... cóc ... không làm cho ta khó chịu , trái lại gây cho ta một niềm hứng khởi khiến hai chân ta tự nhiên lách qua một bên , dừng lạCi nhìn chân dài thong thả đếm bước đi qua , không quên nhoẻn một nụ cười tươi như hoa mới nở . Lúc đó ta mới tiếp bước theo sau thưởng thức đôi chân dài thon thả đều đặng gỏ nhịp theo điệu Samba của Ba Tây , sự dừng chân của ta cũng không lãng phí lắm .
Đôi giày với gót tròn như ngón tay cao 10 cm hoặc hơn là một phương tiện làm đẹp dáng đi của phụ nữ và đồng thời cũng là một vũ khí để tự vệ hay tấn công . Một khi thấy chân dài nổi giận cuối xuống tháo giày cao gót ra thì các đấng mày râu chỉ còn một cách vác giò lên cổ chạy càng xa càng tốt nếu không muốn ôm đầu máu vào nhà thương cấp cứu .
Một tin mới nhứt là các phụ nữ Nga có thể chuẩn bị thay đổi cách thức ăn mặc nếu dự luật cấm mang giày cao gót được chấp thuận .

Ông Oleg Mikhelev , một dân biểu Nga vừa đề nghị trong buổi họp của quan thuế 3 nước Nga , Belarus , Kazakhstan chỉ thị cho những nhà sản xuất giày có một đ cao nhất định và đồng thời cấm những giày có gót bằng . Ông Oleg giải thích những giày đế cao , giày bóng rỗ , giày vũ ballet , giày mocassin rất nguy hiểm cho sức khoẻ .

Giày phải có đế từ 2 đến 4 cm , tối đa 5 cm , đó là đề nghị của ông .  Những hậu quả khó lường của giày đế cao và giày đế bằng ngày nay đã được các chuyên viên quốc tế về ăn mặc biết đến .  Hậu quả thế nào ông không nói , nhưng chắc chắn rằng đầu ông có ít nhứt một vết thẹo nhỏ tròn . Nếu đế ngắn hơn 5 cm , 50 phần trăm các đấng Nam nhi có thể khỏi bị ôm đầu máu ..BLG

,



Những lỗi chính:Màu xanh dương: . Dấu chấm dư trên tựa. Cám ơn Sư huynh Cóc Con QL11c
Màu xanh lá cây: Một KC dư giữa chữ và dấu chấm (QL1)


Màu vàng: Một KC dư giữa chữ và dấu phẫy (QL1)Màu xám: Môt KC thiếu giữa dấu (chấm) và chữ tiếp theo (QL1)

Màu đỏ: Anh BLG gõ ẫu.


Màu tím sẩm , Anh BLG hoang phí

Điểm cho lần sau: 100%

 LDCT

Phần bổ túc: QL11c

Chú ý:  Dấu dùng ở cuối tựa:
Thường thường những dấu sau đây được dùng ở cuối tựa:
Không dấu (KD), Dấu than ! (DT), Dấu hỏi ? (DH) và Dấu 3 chấm (D3C).
(Từ cuối thấy được)(KD hay DT hay DH hay D3C)  (QL11c)
Những dấu khác như chấm, chấm phẩy, phẩy,… thì trái lại tránh không dùng.
CÁM ƠN
Các tác giã bài nầy xin chân thành cám ơn ông Kim Chấn Ngọc đã khởi đẩu cho “Dấu dùng ở cuối tựa” và  QL11c

8 comments:

rachgia said...


Wow màu xanh, màu vàng, tùm lum màu cho con nít nó mừng
đẹp ghê. Vậy mấy điểm vậy ông Thầy, thấy Thầy cho điểm kỳ sau mà hỏng thấy kỳ nầy dzị
Bài nầy post khỏi ăn cơm chiều luôn, cuối cùng CV post được song chữ không giống ai, chỗ lớn chỗ nhỏ, nhưng thôi xứng xái mà coi đi nghe. Mai là HTTL mở được cái File của anh LDCT gửi. Hông thôi là cùi luôn. Đừng chê tội nghiệp hic hic

Anonymous said...


Ăn hột vịt là cái chắc !!!!
Ha...ha...ha


TUI

rachgia said...


Bài nầy post muốn khùng luôn Vân ơi. Chưa bao giờ bị trường hợp nầy hic hic, biết mấy chỗ tự nhiên cà lăm, tự nhiên lập đi lập lại mình ên hà. Cùng may nhờ anh T đọc thấy nên kêu chị sửa
Thôi sửa rồi nghe anh T. Coi chừng sửa một hồi mất tiêu bài anh luôn á ...

Anonymous said...

Anh YT coi vậy mà đoán trúng phóc
"Ông CT khó cho điểm nào cao hơn cái hột vịt...". Thua keo nầy thì bày keo khác Ông Thầy ơi! Anh Tâm nầy thiệt là tình...Hổng nương tay chút nào hết...Làm Ông Thầy tui buồn hết biết....HTX

Anonymous said...



Hôm nay bà xã khệ nệ đem về một cái thúng tre đựng đầy trấu, 5 hộp hột gà lộn úp mề ( Montreal không có bán hột vịt lộn ) , một gói rau răm,một ve keo muối tiêu rồi phán :
Chiều nay anh đội thúng hột gà lộn nầy vô các quán có bạn bè anh coi WC bán cho hết rồi mới được về. Nếu bán không hết,anh có một giọng ca cao vút anh vừa đi vừa rao :
AI ĂN HỘT GÀ LỘN ÚP MỀ HÔNG ?
Bảo đảm nghe giọng rao liêu trai của anh, các bà ở nhà dưỡng lảo ào ra mua hết.

BLG


CatVan said...

Thầy gởi cái giọng cao vút của thầy vô thùng thơ TH đi thầy, em sẽ đem lên cho pà con nghe.

Anonymous said...

Anh BLG chiều nay có thêm hột vịt kho đờ phải mua, ông Thầy còn nương tay cho anh mấy lỗi nầy đây

Nếu đi lẻ loi không ai chàng ràng , những tiếng


Nàng không nhường đường , ta cũng bắt chước

Anonymous said...


"Bảo đảm nghe giọng rao liêu trai của anh,"
Sao nghe câu nầy hơi nổi da gà đó anh BLG. giống bị ma nhát quá chừng chừng