Tuesday, June 10, 2014

Tình phượng vĩ

__________

https://www.box.com/s/lpb7ssbgsmdsug21qnck

12 comments:

Anonymous said...


Phượng vĩ nầy màu khởi thuỷ là màu đỏ nhưng khi tình quay lưng Phượng vĩ màu đỏ chuyển sang màu tím.
Tình lồng trong Phượng đỏ hay tím là tình buồn đều
theo gió , theo mây trôi về biển cả.
Mong một ngày sông trôi về biển cả
Tìm lại cánh Phượng hồng của thuở dấu yêu ơi
Hãy nhờ CD tìm giúp cho!!!!!!!!
BLG




Anonymous said...

Tôi có thấy một người viết dị nè ...

Em yêu anh vật vã như sông,
Cứ đi mãi một đời không tới biển
Em yêu anh tình yêu bất biến
Nó cứ lớn hoài không còn chổ cho em ...

Ông BLG ơi , tình ra biển cả thì ông nói là theo gió theo mây, vậy thì tình bị ... mắc kẹt ở bờ lau bãi cạn thì là tình gì đây ?

Có cần ..."Vấn thế gian" không vậy ?

YT

rachgia said...

hi hi 4 câu nầy chắc là của anh YT viết . Nhớ cũng lâu rồi hồi cái thuở Blog Tha Hương chưa rộn ràng như bây giờ tôi nhận được cái email lạ quơ lạ quắc . Tui đọc email ông nầy mấy lần . Ổng viết cho tôi nhờ cái chuyện gì đó Thấy email viết có cái nét dí dỏm , hay hay... Lúc đó Blog cùng eo sèo chẳng có ai viết bài nhiều như bây giờ nên tôi cũng vui vui mà nói " Tui thấy anh viết có lý ghê sao anh không múa kiếm thử thử coi cho vui ... " . Qúi vị xem tui nói ngon lành chưa ? ai dè hai ba năm sau mới biết là mình cũng hay đáo để. đọc văn là biết người liền ...song hơi hố là dám kêu ổng múa kiếm thử
Thì ra ông nầy là ông YTả bây giờ đấy quí vị ạ . Ổng múa kiếm tưng luôn, quậy từ hồi đời thuở nào, ha ah ha

Anonymous said...



Tình mắc kẹt ở bờ lau bải cạn là tình NHÀN NHẢ,là tình NỆM ẤM CHĂM ÊM,là TÌNH CƠM NGON CANH NGỌT,sau cùng là TÌNH CỦA NĂM THÊ BẢY THIẾP.
BLG

Anonymous said...

Lỡ mắc kẹt thì tình đi chơi golf
"Đã đời" rồi tình vô club đản-xê
Mõi chân cũng chẳng chịu về
Tấp ngang quán rượu khà khề bia xanh .

Tui mượn đỡ hai chữ "đã đời" nghen Ái Trêu . Tó chè!

YT

Anonymous said...



Đúng đó ông Y Tả ơi,hồi sáng nầy tới giờ phải đi chơi golf nên không gửi cho Y Tả một câu rất là quan trọng:
Cuộc đời ngồi mát ăn bát vàng sung sướng như vậy BỘ NGU SAO ĐỂ TÌNH TRÔI RA BIỂN?
Phải không ông Y TẢ. ????
BLG



Anonymous said...

Tình tôi trôi nổi bềnh bồng
Theo dòng nước bạc vào lòng biển khơi
Cho dù lặn hụp chơi vơi
Mưa giông bão tố nguyện bơi trọn đời!

tp

Anonymous said...

Tui thấy ông bạn TP lúc nầy"mần thơ" như ăn cơm bửa
Bạn Ông

Anonymous said...

Sorry,vì mình víết văn xuôi đọc nghe chẳng xuôi tai.Nên phải cố gắng "mần thơ"để vun bón cho Vườn TH thêm chút mầu mỡ vậy thôi.Cám ơn Ông Bạn tui nhắc nhở.Để tui rà thắng lại cho Ông Bạn bớt nhàm chán!Một lần nữa xin cám ơn nhiều.

tp.

Anonymous said...

Bộ ngu sao để tình trôi ra biển
Tới biển rồi tình hết biết đường đi .

Ái Trêu

Anonymous said...

Mèo nằm trên chiếc guốc dong
Thả hồn vào mộng họa dòng thơ mơ
Nhớ hàng Phượng thắm bên bờ
Sắc hương đỏ thắm đón chờ người xưa

TPT

Anonymous said...

Ông bạn TP ơi !

Bộ ông tưởng tui không biết TPT là ông hay sao ? cứ tới luôn đi rà thắng chi vậy ông Bạn ?