Sunday, June 29, 2014

Gửi Chút Hương Xưa- Giáng Xưa& Mã Quốc Thái




5 comments:

rachgia said...

Nghe đứt đoạn Vân ơi. Cà giựt cà giựt làm sao á

CatVan said...

Có thể vì chị Lang nghe bằng ipad. Bản đầu tiên load với chất lượng cao rất nặng máy, hình ảnh và âm thanh rất rõ khi v nghe bằng desktop.
Chị Lang nghe thử bằng cái thứ hai v mới đem lên xem sao. Cái này nhẹ hơn.

rachgia said...

Từ Vn trở lại chi xài lại Laptop mà thôi , song nghe bị giựt.
Cái sau nầy rất OK . MQT xem chắc chịu lắm, phổ nhạc chùa cho TH mà cứ hỏi"Chị thấY làm sao"

Hôm nọ gửi Vân cái CD của MQT Vân có nghe không? Anh CD xui cái CD gửi ảnh chắc là đìa trống nên ai cũng nghe chỉ có của CD là nín thinh.... hi hi

CatVan said...

Vân không biết tìm hình cho nhạc, lên net thấy hình cô bé này dễ cưng quá nên lượm về làm; đúng ra là lựa hình ngang thì làm video đẹp hơn, mà mấy hình ngang của cô bé này thì ít mặc quần áo lắm.
Đầu tiên là save bằng hd version nên nó bị nặng, nhưng xem được bản đó thì hay hơn. Nếu anh MQT thích thì v có thể gởi bản gốc chất lượng cao cho ảnh qua email; nhưng nếu chị Lan tìm được những hình chị Lang thấy thích hợp với ý thơ hơn thì gởi cho v, v làm lại, không sao, hôm nay còn được nghĩ, tối v gắn vô cũng được, v cũng muốn chỉnh lại cách hiện chữ cho đẹp. Lâu quá quên tùm lum, mấy cái chữ nhìn phô quá.

Cái CD chưa có nghe, bài này lấy nhạc trong email mà

CatVan said...

Chị Lang,
V đã đổi cả hai bài cho nhẹ bớt, dễ xem hơn.

Thầy Cô với Anh Chị nếu không nghe được bản đầu tiên xin bấm vào chữ mời đọc tiếp để nghe bản sau, em chỉ để hiện một bản cho blog đỡ rườm rà.