Tuesday, December 25, 2018

Qùy bên gối chúa


10 comments:

Tật Hay Cừ said...

Hay hay
Tin chớ tin chớ
TH Cừ

Quang Minh said...

Thông già lặng đứng
héo hon
Qua cơn mộng mị
hoang đường xót xa
Mưa rơi xuống cõi
ta bà
Bụi trần rửa sạch
chỉ là cơn mê

Quang Minh said...

Dưới chân tượng Chúa ăn năn
Con, con thỏ ngọc
xuống trần rong chơi
Thông già nhìn áng mây trôi
Tự nhiên môi nở
nụ cười thiết tha
Reo vui trong nắng chan hoà
Đua nhau nổi trận
thơ hoa ngạt ngào
Con, con thỏ ngọc trăng sao
Quỳ đây khấn nguyện.
Chúa nào
tin con

Quang Minh said...

Hi hi hi. ...
Ông Tiên Lạc Bước

Quang Minh said...

Fake new. Tat Hay Cuoi ơi
Hi hi hi. ..

trường tôi said...

Dzị hả ? Thiệt là... tình mà kkk...
Người hoang mang

Quang Minh said...

Đúng vậy! HTX ơi
" Dưới Chân Tượng Chúa " con người ngoài đạo
Lời thơ chân thật nhưng lại fake news
Tat Hay Cuoi , Trường Tôi đừng tin nhé
Đọc xong xin hãy cứ mím môi cười
Hi hi hi ..

Tật Hay Cừ said...

Bài thơ lạ và hay.
Lời thơ ngọt ngào và chân tình nhưng anh QM nói.
Tác giã rầt thông minh

Anh nghĩ gì hơn, Chường tui thì nghĩ lung tung
THCừ

Quang Minh said...

Đúng! THCừ nói đúng! Tôi đọc đi đọc lại bao lần mà vẫn còn muốn đọc. thơ lục bát của Tác giả thật điêu luyện. Lời rất tự nhiên, ngây thơ mộc mạc rất dể mến . Mong được thưởng thức thêm nhiều bài khác nữa.
Cám ơn Ngọc Vân

rachgia said...

Bây giờ tui nói thiệt nè bài nầy tui vào Facebook, chôm, đem dìa làm quà Noel cho ông Đạo đó
ông Đạo đã thuộc lòng bài thơ đó gồi bà con ơi"! hi hi
Tôi đọc đi đọc lại bao lần mà vẫn còn muốn đọc" Ông đạo nói đó...