Friday, February 8, 2019

Khai bút đầu Xuân

5 comments:

Quang Minh said...

Giống như ảo thuật gia. Cô giáo cho hiện thì nó hiện . Hô biến , nó tàng hình mất tiêu. Gặp mặt mà cô hô biến diệu nầy thì tiêu cái đời ông Đạo

rachgia said...

anh Q

Bài thơ post xong có lẽ anh thấy, sau đó HTTL sửa lại một chút cái hình , sửa xong đáng lẽ publish lại , ai dè Click chư save lúc nào không hay, sáng dậy xem Blog thì thấy bài thơ mất tiêu nên xem lại trong File thì mới biết là vậy
Sorry ông Đạo nghe
Một mình tui ôm đồm đủ chuyện nên vậy đó, post bài, đọc bài, làm khung, vv và còn chuyện Tết nhứt mấy ngày nay....
ông Đạo ăn Tết năm nay chắc vui hỉ ?

Quang Minh said...

Vậy mà tui cứ tưởng thấy sai sót chi đó nên lòng run lập cập sợ cô giáo phạt. Thiệt hú vía , mặt trận vẫn yên tỉnh . Thôi thì Ăn cắp thơ comment cho vui
“ Vui là vui gượng kẻo là
Biết ai tri âm đó mặn mà với ai “ hi hi hi
Xuân về rực rỡ cành mai
Lung linh trước ngõ nắng say xuân tình
Bâng khuâng cười mĩm một mình
Ngày nào son trẻ giật mình bảy ba
Tính ra tuổi cũng đã già
Trông hình ngắm dáng vẫn là trang sinh
Hi hi hi....

rachgia said...

Anh Q làm thơ là số một, anh đừng nói vậy tội cho HTTl nầy lắm nghe
Tui mà dám sửa thơ ai
Blog nầy ngày xưa có CV, bài nào tui post , nó không vừa ý, chê là kéo xuông tỉnh bơ nó hay phàn nàn bà chi, nó, bài nào cũng post, nhất là tho Đương luật
Cái Blog nhiều bài quá đôi khi bi. “Mát dây’ nên đôi khi như có ma vậy đó anh Q, bài biến mất không có lý do ha ha
Sơ chưa ,

Quang Minh said...

Mô Phật! Cô giáo ơi!

Miệng cười lộ mười cái răng
Đưa cao té nặng sún răng cả hàm
Đi tìm nha sĩ implant
Tươi cười trắng đẹp như chàng Hynos ( quãng cáo kem đánh răng trước 1975 ở chợ Saigon )
Chọc chút chơi (xin ) chớ giận hờn
Chẳng hay cô muốn tui đền chi đây
Con lợn béo, miếng trầu cay
Têm thêm vôi đỏ thắm đầy đôi môi hi hi hi...
Chúc cô đẹp mãi nụ cười
Đầu năm Kỷ Hợi xinh tươi an lành