Tuesday, February 19, 2019

Hoài Cảm


7 comments:

Phieu Tran said...

Thôi thì ta hẹn mai sau
Trao nhau trọn vẹn ngọt ngào hương trinh
Rán đi cố sống một mình
Nhớ nhau ta hẹn; Chúng Mình “trên phây” !

Quang Minh said...

Cô giáo ơi!

Bài nầy cô lấy từ đâu vậy ?

Quang Minh said...

Gió xuân mát dịu cõi lòng
Hương xuân thoang thoảng núi sông phương nầy
Trà xuân nhè nhẹ thơm lây
Tình xuân muôn thuở tháng ngày với ta

----
Người ta dư của dư tiền
Mình nay sống chẳng ưu phiền là tiên
Có tiền sống cảnh đão điên
Sao bằng ta sống an nhiên tâm nhàn

Thầy Thích Pháp Hòa

rachgia said...

anh Q

Bài thơ nầy là một comment của anh trong một bài thơ của Ngọc Quyên
Chời ơi thơ của anh làm mà anh không nhớ sao?
anh vào label Ngọc Quyên anh xem lại thì biết mà
Tui đặt tựa hi hi

Quang Minh said...

Tui làm thì làm cho vui nhưng chẳng nhớ gì hết. Chứa nhiều quá bể óc
TL làm anh nhớ vì thiền sư nói về “ ly nước tràn “

Quang Minh said...

Cám ơn TL đã đặt tựa . Ăn hết mấy đòn bánh tét chuối rồi . Anh thèm mà sợ ngọt . Sweet rice lại thêm chuối chín nữa

Quang Minh said...

Cô giáo lôi comment nầy ra chi, làm tâm tui nhảy lung tung