Saturday, September 18, 2021

Nầy Em Dễ Thương


 

5 comments:

trường tôi said...

Bài thơ dễ thương 😘 nhìn bạn tui ung dung tự tại vui vẻ với cảnh vật xung quanh thiệt là sung sướng cuộc đời ghê nha ! 😅
Người Bạn hiền phương xa 😍😎

Katie co5rg said...

Em Cám ơn cô giáo lên khung đẹp, nhanh nữa, bạn hiền phương dễ thương lắm nè, Bồ cũng vậy mà , tuổi này rồi, tui cầu xin, tui cám ơn Trời Phật cho tui cố gắng giữ tâm an trí lành là mừng lắm rồi bạn ơi

Katie co5rg said...

Cô Tl ơi đây là lời MNH gởi nè cô, bạn ấy cho mình lên mây hôm nay hihihi
Ý, mới đây cô 5 chèo đò mau thiệt. Cho tui kính lời cám ơn cô Tố Lang dễ thương quá đi nhe. Hình của bà dễ thương hết sức luôn🥰❤
Giờ bạn già tụi mình còn nhiêu đó nên thương lắm quý lắm đa🥰🥰❤❤❤

Katie co5rg said...

Tui viết thiếu … cám ơn bạn hiền phương xa Trường Tôi

rachgia said...

Bài thơ dễ thương cũng như các em của tôi ......