Wednesday, September 22, 2010

Trường Nam ngày xưa -Hoàng Thị Tố Lang

______________________

Mới chôm thêm mấy tâm hình (trên Google của môt. người Rạch Gía ). Chắc hỏng sao đâu . Nếu chủ nhân của các tấm hình nầy có lạc bước vào đây
mà thấy thì tui cũng tiện thể nói lời cám ơn nhiều lắm vì thấy hình nầy là tui nhớ nhà tui liền .Nhà tui ở gần đây nè . Xẹt 2 phút là tơi hà . Đây là sân chơi của chị em tui hồi nhỏ đó nghe  . Mời bạn đọc "Những ngày xưa thân ái - HTTL trong blog nầy và sẽ thứ lỗi cho tui vì chôm hình mà không hỏi chủ nhân một lời  nào hết mà thiệt tình mà nói  tui biết chủ nhân không la gì  tui đâu vì tui là người Gạch Gía mà " Xin Post lên để ai học ở đây xem hình nhớ cho chết luôn

TL





Trường Nam là một trong những trường tiểu học đầu tiên ở thị xã nhỏ bé Rạch Giá của chúng ta. Mình vừa chụp được vài tấm hình của trường còn nguyên gốc. Nghe đâu nó sẽ được đập và xây mới bằng bêtông cốt sắt...





No comments: