Sunday, February 13, 2011

Nhừng vần lục bát cho Valentine - Chân Diện Mục

_______________



NGÀY CƯỚI
                    Ngày xưa năm ấy gặp nhau
              Cầm tay nhè nhẹ gật đầu yêu ghê
                    Thời gian tô điểm tình si
               Ngày xuân nhè nhẹ lại về tháng giêng
                    Tháng giêng dịu ngọt tình đêm
               Tình đêm muôn lớp đổ mềm thân nhau
                    Hòa tan hạnh phúc nhiệm màu
               Ngàn câu tha thiết ngàn câu vụng về
                    Vụng về anh nói em nghe
               Đặt tên cho bé là gì hở em
                                                 
  VỢ TÔI
                       Vợ tôi đẹp nhất thế gian
               Còn tôi - Tôi hả ? Một chàng si mê
                       Ngày xuân khép kín phòng the
               Uyên ương lảnh lót bên hè nhã lan
                       Ánh chiêu dương ngả bên chàng
               Hoa xinh tươi lả bên nàng xinh tươi
                       Vi vu gió giục trăng mời
               Bên hiên rủ rỉ ghẹo người chim gi
                       Ông xanh thắc mắc dòm chi
               Đêm khuya không ngủ làm gì kệ tôi
                                                 

No comments: