Saturday, January 5, 2013

Lại Một Mùa Xuân

___________


13 comments:

Anonymous said...

Cô Phượng;người đẹp dịu hiền của đất Kiên Giang ơi!Chắt là Cô phải móc tiền túi đi tàu đò ra Hải Đảo thăm ai đó rồi!Vì Anh Chàng:
"Với Biển Cả,Anh là Thủy Thủ!
Với lòng Nàng Anh là Hoàng Tử..."
Sau khi uống hết ly nước đá chanh của "Chú Xây";bán nước đá bàu nơi cửa sau của Trường Nam Tiểu Học năm
nọ đó!Giờ đã hết "xỉn"nên trở xuống
tàu HQ...đậu trước cửa Sân Vận Động
đó!Viết vội mấy chữ:"HẾT CHỖ CHỨA
NGƯỜI ĐẸP"treo trước cabin tàu.Trở
lại cương vị của một viên Captain với trọng trách trĩu nặng trên bờ vai nên Anh phải dành trọn nơi đó để Anh chuyên chở.Đứng trước con tàu sắp sửa ra khơi.Chàng tuổi trẻ,
vốn hào hoa'phong...nhã;ngẫu hứng đọc lên mấy câu thơ vừa sáng tác:
Mong Xuân này đến trời quang tạnh
Phất ngọn cờ thiêng cuốn bạo,tàn
Biển tình,núi mộng kết tinh hoa
Muôn thủơ cờ bay đấ Cộng Hòa!
Vậy Cô Phượng chịu khó chờ đi chuyến tàu khác nhé!Bye-bye!
VôDanh.

Anonymous said...

Anh VôDanh nầy viết cái gì mà tôi không hiểu gì rói trọi. Cũng không thấy anh Cát Dương lên tiếng gí hết. Thiệt là làm thơ rồi lặn mất tiêu
Phượng Kiên Giang

Anonymous said...


Comment của người Vô Danh đọc mà hiểu " chết liền " . Thiệt đó .Ai "thông manh" giảng giùm tui cái coi

một đọc giả TH

Anonymous said...

Ngừơi bạn VD nầy chắc uống vài ly rượu Đường Xuồng ngâm tắc kè hay bìm bịp rồi "xỉn" nên vào đây viết lung tung không ai hiểu nổi theo tui biết thì chắc bạn nầy là bạn thân của ông Cát Dương cho nên thấy cô Phượng Kiên Giang đòi xuống tàu của ông CD đi Phú Quốc thì nói là tàu hết chỗ rồi cô Phượng ơi !mà tui cũng không hiểu sao ổng xen vô chuyện của thiện hạ chi vậy, chỉ có vậy thôi còn ai "théc méc" gì không? Tiện đây tui xin cám ơn Nữ Sĩ Tha Hương đã cho tui niềm vui khi vào đây không có nó chắc tui chết mất nữ hiệp sĩ ơi

Một người thất nghiệp, thất chí, thất tình và thất trận

Anonymous said...

Còn muốn "thất" nữa không tui cho thêm,thất bại, thất hứa,thất đức, thất cử, thất tín ,khi nào nhớ tui gõ tiếp bye,bye...
Dân Homeless

Anonymous said...

Có zdậy mà cũng không chịu hiểu giùm cho thiên hạ nhờ!Anh Bạn Thất Tình Kiếm Khách của tôi đây lúc xỉn
thì hay có chút hào hoa phong nhã;
bẻ hoa,bắt bướm.Còn khi tỉnh thi trở về cương vị của mình;với trách
nhiệm hoằng vai,lúc Sơn Hà nguy biến;mặc dù mãi tiếc thương hùi hụi
với mấy cánh hoa Phượng Vỹ mặn mà kia,cũng đành tạm "bỏ túi"cất giữ 1
bên.Khi lo xong việc Nước,rồi mới móc mấy kỷ vật đó ra mà thanh toán sau!
Vô Danh

Anonymous said...

Không biết ông bạn "tứ thất" nầy có họ hàng thân thích gì với ông bạn "thất tình Vạn Niên" không vậy ta ?
Ngừơi không quen

Anonymous said...

Khổ thật,không hiểu bạn Vô Danh viết cái gì vậy ? Chắc phải nhờ Anh Tư Thất giảng dùm.
Một độc giả TH

Anonymous said...

Cái ông Vô Danh nầy viết đọc mà hiểu "chết liền" đi vậy mà thích viết dai, viết dài, viết mãi khổ thiệt luôn, cái nào cũng vào comment, comment nào cũng dài thòng . Cô Chủ vườn TH có kiếm ai "lý giải" dùm tui cái coi

Anonymous said...

Mấy hôm rày cholesterol cao;đầu óc đôi lúc hơi chếnh choáng chẳng vào Tha Hương để nghe những lời chỉ giáo vàng ngọc của Qúy Vị được,xin thành thật tạ lỗi!Tóm lại chỉ với
những cái khều móc gỉa tạo,nhẹ nhàng,hí hỏm,sôi động và nhất là với chủ đích cho "vườn Tha Hương"
luôn được vui nhộn,để giết đi mớ thì giờ "tẻ nhạt"đang gậm nhấm cái
kiếp trôi nổi Tha Hương của chúng ta.Chẳng hạn như đã dựng lên với chủ đề "Thất Tình Kiếm Khách,Anh chàng Thợ Lặn CD ôm bình hơi xuống
Thủy Cung du hí với Công Chúa Thủy
Tề ...,sôi động,hồi họp,chờ đợi từ
tập đầu cho đến tập 29.Mỗi khi vào TH là thăm phần comment đó trước đã
còn mấy phần kia khi rảnh rang mới
ghé mắt đến.Từ Thủy Cung,Anh chàng Lính Biển hào hùng trồi lên với Danh Sách bổ túc thêm các Cao Thủ
của Thất Tình Kiếm trong tay mình.
Vị Cốc Chủ này trịnh trọng,chẫm rãi
đọc từng tên,từng tên một của Qúy Sư:Phụ,Huynh,Đệ,Tỷ,Muội ...Cuối cùng cũng được cười xòa vui vẻ trong thâm tình đòan kết thương yêu
nhau nơi "Khu Vườn" thân ái nầy!Lấy làm tiếc,tôi không đạt được ý
minh để khung vườn nhỏ bé đầy thơ mộng;kéo dài những comment liên tục
như đợt trước.Bởi tôi đặt sai lệt vị trí của nguời đẹp mang tên Phượng này không dúng chỗ của những
bài mà tác gỉa đã post lên.Nên chỉ có trời mới thấu rõ?Thành thật xin lỗi.Với tróng vắng của những cánh Chim Trời;ngày đêm với biển,trời hùng vĩ bao la!Thì sao khỏi bay bướm,hẹn hò,đưa rước bạn bè sau buổi tan trường?Sáng xỉn,chiều say
khi tàu cập bến?Đôi khi cũng ý thức
được trách nhiệm của mình(tỉnh)là ngưng ngay hành động trắc trách đó.
Lạm dụng chức quyền;dùng phương tiện công,xử dụng riêng tư.Tức là từ chối chở người đẹp đi du hí nơi
biển rộng trời cao!Có lẽ Qúy Vị không phải là dân địa phương RG/KG
trong thời điểm đó.Nên chưa nếm được ly nước đá bàu của Hia Xây.Cây
Cà-Rem đậu xanh nước cốt dừa của Chú Chánh Ký,...cuốn xôi bánh phòng
miếng bánh mì chiên...vv,trước giờ vào Lớp học,ở sau cổng Trường.Không
"viết dài,viết dai"thì làm sao"lý giải"được cho Qúy Ngài được nè"Ông Giời"?Bye-bye!
VD.

Anonymous said...

"Thất Tình Vạn Niên" là đại ca của tui đó nhen tui thương ổng còn hơn Bà Xã cuả tui nưã. Còn cái comment của ngài Vô Danh tui xin "bó tay" có cao thủ nào hiểu thì xin chỉ gíao và giảng dùm ,trời ơi thêm một cái dải lòng thòng nữa kìa chắc tui chết mất.

TƯ THẤT

Anonymous said...

Chúa ơi chỉ có botay@com mới hiểu cái người Vô Danh nầy viết cái gì ... Đọc có nước vô nhà thương điên luôn cô bác anh chị ơi

Anonymous said...

Kính chào Bác Vô Danh !
Lầ sau nếu Bác có comment xin Bác nhớ viết ít lại 2 hoặc 3 hàng là đủ mọi người sẽ dễ hiểu hơn. Cháu xin đội ơn bác nhiều, nhiều lắm !
Đọc sĩ Tha Hương.