Wednesday, January 9, 2013

Thơ Xướng Họa

______________


3 comments:

Anonymous said...


Bút hiệu Tú Thooc nầy có lý đấy . Chẳng biết có dây mơ dấy má gì với Tú Rua không vậy nhà thi sĩ ?

NL

Tú Thoọc said...

Chào Bạn NL !
Bạn hỏi thì tui xin thưa. Tú tui chẳng hề đậu bằng Tú Tài nào cả hay có liên hệ gì đến các ông Tú Xương, Tú Rua, Tú Lắc v.v...Tú tui chỉ biết mần thơ cà rỡn thoọc gậy bánh xe cho vui.
Ờ mà chắc Bạn là độc giả mới của TH nên nghĩ Tú tui cũng là dân mới. Thực ra tui cũng có Bài Thơ thoọc lét Mr. Kim Jong Un (Kim Chính Văn) của Bắc Hàn trên TH hồi tháng 10/2010 lận.
Sỏ dĩ tui lặn hơi lâu không dám ra mặt nữa vì các Thất Tình Đại Hiệp xuất chiêu nhiều quá tui sợ bị chém trúng...
Cám ơn Bạn khen Bút Hiệu Tú Thoọc. Tui sẽ cố gắng tiếp tục có mặt trên TH nếu Bà Chủ Vườn cho phép. Tui biết Bà Chủ nầy lạnh cẳng rất sợ tui mần thơ nhăng thơ cụi bà bị vạ lây.
Mến.
Tú Thoọc

Anonymous said...

Bút hiệu Tú Thooc nầy "ấn tượng thiệt đó nghe . Nếu mai nầy tui có mần thơ chắc phải lấy bút hiệu là Tú Quậy quá