Sunday, January 20, 2013

Xuân nào của riêng tôi

____________


4 comments:

Tố Lang said...

May mà có Phong nhắc tôi mới biết là mình làm cái khung thơ mà không đề tên tác giả (Kim Chi có vào xem không mà không nhắc dùm TL một cái dị). Thiệt tình là đầu óc đi đâu mất rồi Phong ạ
Cám ơn Phong nhiều nha . Rán canh chừng cửa vườn dùm nha Phong . Vườn TH nào phải của riêng HTTL đâu . Phải không ạ ! Thăm Phong và gia đình
.Sửa sọan ăn Tết chưa Phong ?
TL

ltp said...

Đúng rồi Cô giáo ơi ! Vườn TH dạo nầy có rất nhiều Hoa đẹp nên cần nhiều bàn tay chăm sóc chớ .
Cô và gia đình bên ấy rộn ràng chuẩn bị đón Xuân chưa? Riêng P chắc phải dán hai câu đối này trước nhà vào ngày mồng một Tết.

Nhà nhỏ, khách không ưa, bạc hiếm ,tiền khan, nên trốn Tết.

Thơ suông, đời chẳng thích,rượu hôi,trà lạt , phải lờ Xuân .

Chúc Cô và gia đình luôn vui khỏe .

Anonymous said...

Anh Ba,
Anh mới vừa ghé nhà Em nhăm nhi hết
bình trà "quạu",tán gẫu dăm ba câu.
Thấy "Khu Vườn Nhà"vừa mới post lên
bài"Xuân Nào Của riêng Tôi"mà chưa kịp đề tên của "chủ nhân".Anh vội
hỏi tôi:Biết bài đó của ai không mà
hay qúa vây?Tôi không ngần ngại đáp
Của Cô Chủ Vườn chớ Ai!Bởi dựa vào
cái Nhãn:Xuân Tha Hương 2013.Anh vội hỏi Cô Chủ.Thế là Em thua Anh một chầu Phở Văn vào weekend tới!
tvp.

Anonymous said...

Cám ơn Tố Lang, hình post nền dễ thướng quá ! KC