Thursday, January 10, 2013

PPS Về Rừng

__________

https://www.box.com/s/r8c1zq3b9nc9zj4kn08a

6 comments:

MVNiên said...

VỀ BIỂN (thông cảm với thủy thủ)

Tôi đi về biển một mình
Ôm cô đơn với khối tình viễn du
Từ nay đất diệt trời tru
Tôi ơi hải giác mịt mù thiên tai
Biết em điên đảo từng ngày
Bên bờ cát rộng ngồi xoay nỗi buồn
Chén tình tiễn giọt đau thương
Nghe trong bão tố trăm đường xót xa
Em về làm vợ người ta
Hỏi trăng trăng lặn hỏi hoa hoa tàn
Ví dầu bọt vỡ mây tan
Biển tôi vẫn sóng như ngàn năm xưa
Thuyền em trôi giạt sớm trưa
Thuyền tôi chỉ chở tình thừa thiên thu
MVN

Anonymous said...

Ra đảo dựng chòi!(Nhìn hoa biển)
"Tình thưà", thuyền đã ra khơi
Hải bàn, hải giác trời ơi muộn rồi
Em sao bỏ dở cuộc chơi
Trùng khơi biển động biết mô mà tìm
Từ khi em bỏ tui đi
Hồn bay tám hướng, tình si não nề
Đảo hoang sóng vỗ chập chùng
Mềm môi thui thủi lạnh lùng tháng năm
Tình em hoa nở ngàn khơi
Tình tôi ngược sóng thuyền chao đảo "chìm"
N.H

Anonymous said...

VÔ RỪNG.

Nếu Anh vô ở trong rừng
Hỏng chừng Em cũng vào rừng tìm Anh
Nỡ nào vào chốn rừng xanh
Thân Em cô lẻ,Anh đành hở Anh?
Có người tìm đến thay Anh,
Nghĩ sao vậy hở?Ông Anh của mình?
Biết bao "Kiếm Sĩ Thất Tình"
Làm sao Em giữ trọn tình với Anh?
Nhớ là với mái tóc xanh,
Bềnh bồng,óng ánh như tranh sơn dầu
Xin Anh đừng có cạo đầu,
Vào Chùa tụng niệm vùi sâu cuộc tình.
Có tu đừng tu một mình,
Cho Em tu ké; có mình có ta.
May ra lên cõi Ta Bà,
Đâu lưng xây cật,một nhà,ngủ chung

Sơn Lâm

Anonymous said...

Chuyện nầy phải hỏiNguyên Nhung(Ngọc)
Nếu nàng chịu ở ta cùng đốn cậy
Anh một tay, tui một tay
Cất chòi tui ở, anh thời lui xa
Đêm đêm ngắm ánh nguyệt tà
Bên tôi người đẹp, anh ra bìa rừng
Tạm thời ngủ giữa lưng chừng
Trên cây dưới suối mặc tình thở than
Cám ơn ông bạn ngàn vàng
Xúi tui làm thiệt,ghế, bàn nát tan...

Cám ơn ông bạn Sơn Lâm
TCD

Anonymous said...

Cẩn thận nhé anh CD,bên Mỹ này mà đốt rừng,CS họ thấy là bị phạt nặng
đó.Còn Rừng thiên cháy hết.Tình Anh
vẫn còn.Chắc chỉ còn "trái tim"như
trái tim của Trương Chi đó mà thôi?Cất kỹ đừng cho người đẹp nhìn vào,
lỡ như họ rơi nước mắt trúng viên ngọc như Mỵ Nương là tan biến ngay!
Tú Quẹt

Anonymous said...

Theo như Tú Quẹt thì trái tim của CD là:"Trái tim Vĩnh Cữu"còn qúy hơn mấy:Trái Tim Mùa Đông,Trái Tim
Lầm Lỡ,Trái Tim Thức Hòai(khôg ngủ được)...Khi nào thấy Sỹ Đan,Đức Huy
Trúc Hồ hát bài Trái Tim Vĩnh Cữu thì check lại xem họ có phổ từ thơ Về Rừng của CD không,để đòi tiền bản quyền.Đừng quyên chia phần cho
Huynh nữa nhé!
TP.