Friday, November 13, 2015

Dang dở một bản tình ca

___________________

sáng tác Mặc Nhân
Tiếng hát Tịnh Đế Liên Hoa



7 comments:

Anonymous said...


Bản tình ca tôi viết không biết ai ca thì chính là tiếng hát truyền cảm của Tịnh Đế Liên Hoa ca chớ ai vô đây. Hoà âm rất hay.
BLG

Anonymous said...

Từ Pháp qua, phải chi Cô LMH cho khán thính giả thưởng thức luôn thêm một bản hát tiểng Tây nữa thì sang hơn Tây biết mấy! Chắc về Canada thế nào Cô LMH cũng ghé qua Cali nắng ấm để thử xem tuồng Tân Cỗ Giao Duyên Thoại Khanh Châu Tuấn đã viết xong. Mời thêm Tiếng Ca Vàng Kim Trúc của TH trong phần Tân Nhạc hợp với tiếng Cỗ Nhạc truyền cãm của Nữ Nghệ Sĩ Lão Luyện của TH thì hay cho biết mấy!

Kẻ Ái Mộ Nhạc

Anonymous said...

Cô chủ vườn ơi, bài hát nầy là Cứ như người xa lạ, nhạc Nguyễn hữu Tân phổ Thơ Hồng Thúy do Tâm Thư
hát, hòa âm bởi Đặng vương Quân chứ đâu phải Dang dở một bản tình ca của Bác Mặc Nhân. Cô chủ sáng nay quên uống Cafe chứ gí ?

LTP

Anonymous said...


Cái Blog nầy như có ma vậy đó, nhiều khi mở ra bài nhạc nầy nhảy vô bài khác ha ha, tôi mở bây giơ thì thấy OK,
Thầy Blg và huynh MVN đều nghe được hết mờ ...

TL

Anonymous said...

Khâm phục Cô chủ vườn sát đất,vừa Post Comments lên xong coi lại thì Cô điều chỉnh xong rối .
Mời quí vị thưởng thức tiếng hát Lý Mỹ Hạnh qua sáng tác của Mặc Nhân bài hát Dang Dở Một Bản Tình Ca.

LTP

Anonymous said...

Cám ơn tất cả quý anh chị em Tha Hương Rạch Giá đã hết lòng khen ngợi, khích lệ cho nhạc sĩ, ca sĩ MyTho lên tinh thần để tiếp tục "kiếp cầm ca".
LMH hiện đang ở Canada và sẽ "bị" chôn vùi vào tuyết lạnh nay mai......phải nhờ BLG xúc quăng về Pháp ......xin đừng trong lúc nầy vì khủng bố IS nếu quý bạn còn muốn nghe hát...

Anonymous said...

Mặc dù hiên nay LMH ở Canada nhưng hôm qua 13/11/2015 nghe tin khủng bố tại Paris, thật lo ngại và tội cho người dân vô tội !
Đa số bạn bè ở ngoại ô Paris nên tôi cũng an tâm. Cô em gái tôi ở Paris nhưng hiện nay nó đang du lịch ở Nhật, Mô Phật !
Gia đình tôi ở Toulouse, tỉnh lớn nên cũng phải đề cao cảnh giác ! Cũng đã có bị rồi cách đây hơn một năm. Trong tình trạng đất nước lộn xộn nầy biết đâu mà ngừa !
LMH