Wednesday, November 11, 2015

Biển mặn

_____________

Để được chia xẻ với mọi người bạn xứ biển Rạch Giá của mình, Kim Trúc xin gửi đến quí Thầy Cô cùng các bạn  tiếng hát của mình  qua nhạc phẩm Biển mặn 
Thân ái mời tất cả cùng nghe ...


9 comments:

Anonymous said...


Những bản nhạc buồn rất thích hợp với giọng ca trầm và não nùng của Kim Trúc.
BLG

Anonymous said...

Hay lắm ! Hát nữa đi ...

Một người bạn hiền

Lanh Nguyễn said...

Nước biển Rạch Giá mặn nên có nhiều cá mời.
Tiếng hát của Kim Trúc theo gió đưa sang xứ người. Nước biển bị biến thành mồ hôi hay là nước mắt?
Nữa đêm mà nghe KT hát thì puồn không ngủ được...

Tiếng ai nức nở giữa đêm trường
Thổn thức lòng người nhớ cố hương
Biển mặn hay là dòng nước mắt
Nửa đời nhớ mãi chuyện yêu đương

Anonymous said...

Hay lắm Trúc. Hai người bạn từ Tây Đức.

vđk said...

Có tình Quê Hương trong tiếng hát của Kim Trúc.

Katie co5rg said...

Em cám ơn Cô Tố Lang và thầy PCN đã giúp cho tiếng hát của em bay xa được làm quen với a/c/e Rạch Giá khắp nơi , cám ơn người bạn hiền , 2 người bạn Tây Đức , VĐK , và nhứt là cmt + 4 câu bài thơ hay của huynh Lanh Nguyen .

Unknown said...

Đoản văn thật xúc tích , đầy đủ ý nghĩa , tỷ thấy vui và hài lòng có người em kết nghĩa như Nhị Đệ , tỷ cũng thấy đồng cảm như vậy , cám ơn đã nói dùm nha .

nhi said...

Tình yêu thời chinh chiến buồn như bài " Biển Mặn " này! Lời nhạc của cố nhạc sĩ Nhật Trường-Trần Thiện Thanh đã nói lên được hết tâm sự của người chinh nhân xa nhà, xa người mình yêu dấu! Đến rồi đi, tương kiến rồi chia lìa trong thương nhớ, mà lòng luôn luôn mơ ước trên những bước quân hành, mong quê hương sớm có ngày thanh bình để chuyện tình đôi lứa đẹp như màu xanh biển xanh. Quân tôi rất thích bản nhạc này từ những ngày còn trẻ, hôm nay được nghe Hiền Tỷ Kim Trúc Tôi hát, đến câu " Người yêu tôi hay khóc trong chiều mưa... " mà xót xa trong dạ! Nghĩ mà thương những Người Lính Việt Nam Cộng Hoà trước 1975, nhờ các anh mà quận tôi có được những ngày đến trường trau dồi chữ nghĩa và giữ mớ vốn Tiếng Việt Trong Sáng đến bây giờ, mặc dù đã xa Quê Hương hơn ba mươi lăm năm. Cảm ơn Thầy Cô, những Vị Giáo Chức năm nào đã từng đứng trên bục gỗ, giảng dạy cho bọn học trò chúng tôi thông hiểu văn từ, thi tứ và cảm ơn Ly Hương Rạch Giá đã là nơi anh chị em chúng tôi tụ về để viết những tâm tình của Đời Viễn Xứ, để ngâm vịnh và để gửi lời ca tiếng nhạc hầu nối lại phần nào tình thân Rạch Giá bên Trời Lưu Lạc này vậy.

Thân Kính,

Cố Quận

Unknown said...

Đoản văn thật xúc tích , hàm chứa đầy đủ ý nghĩa của 1 người sống có tình có nghĩa , tỷ thật vui và hài lòng có người em kết nghĩa như Nhị Đệ , và cũng đồng cảm như vậy xin cám ơn thật nhiều CQ đã nói dùm tỷ luôn nha .