Friday, November 27, 2015

Em cho anh mùa thu

 Nhạc Mặc Nhân
Trình bày Thanh Duyên



https://app.box.com/s/u79uhgpetjndv1royukaytoaajnvd1m6





2 comments:

Anonymous said...


Đại Sư Huynh, Em Cho Anh Mùa Thu quá hay về cả mọi phương diện. Âm điệu êm dịu như chiếc lá vàng rơi, ca sĩ trình bày tuyệt, PPS phù hợp với lời nhạc.
BLG

Anonymous said...

Đệ rất vui mừng được nghe nghe qua tuyệt phẩm "Em cho anh mùa Thu" của Đại Sư Huynh.
Làm mình nhớ lại mùa Thu của mình trong thời trai trẻ... Trên đường về sau giờ tan sở, mưa Thư cứ rĩ rã buông rơi ... Trên chiếc Honda Dame 50cc cứ lầm lũi trong mưa Thu, phía sau lại đèo thêm một Nàng Thu; tiện đường cho Nàng Bạn Láng Giềng cùng xóm qúa giang về,làm việc thiện thiệt chớ hỏng có phải như Thầy Long của mình; chở người đẹp trên chiếc Mobylec còn bảo Cô Nường phải ôm eo ếch cho thật chắc kẻo dọt nhanh bị rơi xuống lộ; bởi cứ lựa ổ gà mà lướt qua không hà! Thiệt là tình ! Mình làm việc như vậy,bà xã thấu tai chẳng ghen, mà mấy Cô Giáo đồng nghiệp lại ghen giùm mới khổ cho thân già nầy chớ!
-Chị Oanh ơi! Trên đường về bửa nào tôi cũng thấy Ông Xã của Chị có một Cô ôm eo ếch hết trơn hết trọi đó. Chị coi chừng đa !
- Hỏng có sao đâu, Ảnh cho mấy Đứa Cháu trong Xóm có giang về cho đở tốn tiền đó thôi! Phải ôm eo ếch cho thật chặt mới không sợ té !

TP