Friday, November 13, 2015

Thiệt là .... tình!

______________


11 comments:

Lanh Nguyễn said...

Đập thủy điện làm dòng sông cạn nước
Núi Thất Sơn từng bước đá mất dần
Trời sầu đất thảm bao lần
Để anh chết quách em khỏi cần phải xa

Chú thích.
Dân chúng ở núi sập bắn đá đem đi bán hằng ngày.

Anonymous said...



Chắc chắn tác giả bài thơ nầy đã nhiều lần quất ngựa truy phong. Cho nên lần nầy bị nàng chộp được, ôm cứng chàng nhứt định không buông ra, dù cho chàng năn nỉ gảy cả lưới. Chàng mới hỏi: chừng nào nàng mới chịu buông ra đây? Nàng trả lời bằng 4 câu thơ để đời của YT.

Anonymous said...

Thiệt là… diễm tình, thiệt là… hạnh phúc

Anonymous said...

Bốn câu thơ thiệt là...hay nhen Anh YT , chàng hết đường chạy rồi, thiệt là...tình mà..

Một người quen...

Lanh Nguyễn said...

Xin lỗi nghe SH bài thơ của người ta với lời hẹn hò ướt rượt nghe mà thương muốn chết vậy mà bị TĐ ếm cái đập thủy điện vô chẳng những sông bị cạn nước mà bà con hổng có ai dám vô comment vì sợ điện giựt. Cái đó mới thiệt là tình mà hu hu...
Vậy chắc phải chờ anh TTS hay là quý vị nào quởn vô gở "gối "dùm...

Anonymous said...

Không có gì ngăn cản em yêu anh.
Sông có thể cạn, núi có thể mòn.
Trời long Đất lở, nhưng nguyên lý ấy không bao giờ thay đổi.

Một người quen quen ....

Anonymous said...

Tui cứ tường Y Tả trốn lên núi gõ mõ tụng kinh rôi, nên cũng ít vô Tha Hương. Sáng nay mới nhào vô bị bạn LN điểm danh liền.

Bao giờ lươn hổng có đuôi
Nước đổ đầu vịt không trùi mất tiêu
Chừng nào hết gió thả diều
Thì cha Y Tả mới kêu ngựa dừng.
Hehehe ...
Thuốc Trừ Sâu

Anonymous said...

Ngựa rượt theo gió là ngựa ... truy phong. Nếu tui giải nghĩa trật thì sửa lại giùm nghe Y Tả.
Người Quen Ngang Sông

Anonymous said...

Chào cả nhà,
Bạn ở ngang sông ơi, ngựa rượt theo gió gọi là ngựa truy phong thì đúng gồi, mà tui có bao giờ được ngồi trên lưng con tuấn mã đó đâu. Tui lọt vô lưới của cái cô ở dưới mé biển gồi dính luôn cho tới bi giờ. Hahaha ...
Chúc pà con một tuần mới an lành nghen.
YT

Anonymous said...


Nè Người Quen Ngang Sông ơi, tui viết " quất Ngựa truy phong" nghĩa là bị nàng rượt nà, chàng hoảng hồn ba chân bốn cẳng nhảy lên lưng ngựa một tay cầm cương, một tay vút roi tới tấp để ngựa tung 4 vó phóng đại tới trước nhưng biết gió ở đâu mà truy. Rốt cuộc rồi cũng vào mê hồn trận của nàng.
BLG

Anonymous said...

Trời Trời, nghe Y Tả nói hiền khô như thiện nam tín nữ. Tui hỏi anh, nếu anh không từng quất ngựa truy phong thì tại sao mấy nàng ở VH và Dược Khoa ngày xưa kêu anh là Vương Gia Miền Đại Lý? Hehehe ...
Vương Gia còn nói vòng vòng là tui khai thêm nữa.
Có tức thì lết qua đây, nhớ đem theo bộ bài và mấy chai nghen.
Tui Đó