Thursday, October 19, 2017

Lỗi Thề


7 comments:

Katie co5rg said...

Tìm đâu em áo dài xanh
Song đôi dạo biển uống ly chanh đường
Lặng nhìn nghìn chữ yêu thương
Em đã biết thế nở dường như không
Để rồi con Sáo sang sông
Theo chồng xa lắc ai trông bến đò
Những chiều mưa đổ tơ vò
Tôi ngồi bó gói ốm o vì buồn
Trúc Lan KTP 🍁

Lanh Nguyễn said...

Sang sông con sáo bay luôn
Tội gì ôm lấy nổi buồn vào thân?
Hảy chờ con tạo xoay dần
Lỗi thề đâu phải một lần mà đau ?
Người ta tìm chổ sang giàu
Còn mình trở lại cái ao sau nhà
Vun bồi, chăm sóc dưa cà
Cất am vô đó để mà tịnh tu ...Hu..hu..

Katie co5rg said...

Mây buồn mây biết chu du
Người buồn thả hết, cứ tu Đường Xuồng
Để khi nhìn áng chiều buông
Thấy vầng dương tỏa, xoá luồng hương xưa
Quên đi nổi nhớ cũng vừa
Đời còn nắng đẹp chắc mưa đã tàn
Nếu Sáo bỏ bến sang ngang
Đừng buồn xin hãy sang trang cho rồi

trường tôi said...

Hỏng ngờ bạn hiền của tui mần thơ hay quá ! Đọc xong tui muốn xĩu...Cô 5rg đâu rồi cho tui xin chai dầu gió xanh để xứt...HTX

trường tôi said...

Cô 5rg dạo này hồn thơ lai láng...mần 1 hơi mấy bài thơ đã vậy còn hát hò , mần youtube... sung thiệt nhen Cô 5rg tui bái phục cô rồi đó !
Người bạn hiền

Katie co5rg said...

Sao bạn hiền HTX kỳ ghê, cứ hay khen tui hoài, bồ làm tui thấy ... khoái ghê á hihihi, thanh kiều nhiều nhiều nghen.

Unknown said...

Thôi rồi con sáo sang sông
Lồng son gác tía khó mong sáo về
Sáo ơi sao lỗi hẹn thề
Để cho bến cũ đường quê úa màu
Sáo ơi trong chốn sang giàu
Mãi đau mãi nhớ một bầu trời xanh
HTL