Monday, October 23, 2017

Thu và Em

________________________________

Thu năm nay tôi lại đi trên con đường vắng này,.nghe từng chiếc lá rơi trên bờ cỏ...Nắng ở đây vẫn là nắng ngày xưa, và linh hồn tôi vẫn là linh hồn tôi Thu trước. Buồn này hiu hắt, tôi mang hồn về để gặp mùa Thu thương nhớ cũ..


.(Đinh Hùng)

THU VÀ EM 



Thơ : Ngọc Huệ 

Model : Kim Oanh Phùng

Trời Thu vàng thắm chiếc lá rơi 
Miên man em bước phía lưng đồi 
Tình Thu chan chứa khơi màu nhớ 
Nhịp bước bên đời em với Thu...

Thu đến , Thu đi mang say đắm 
Để lại tim ai phút bồi hồi 
Ta mong Thu đến ....mong Thu đến 
Ngắm lá vàng bay thật tuyệt vời ...

Em vẫn kiêu sa bước bên đời
Lắng nghe nhè nhẹ tiếng lá rơi 
Hàng Phong lặng lẽ in bóng nước 
Xao xuyến mơ màng Thu với tôi...

( Mến tặng bạn hiền Kim Oanh )



2 comments:

Quang Minh said...

Trời thu hiu hắt lá vàng rơi
Tôi vẫn cô đơn với cuộc đời
Từng chiếc lá rơi , từng chiếc lá
Âm thầm lặng lẽ bước chân côi

Em vẫn bước đi bên cạnh người
Nổi buồn vương vấn mãi khôn nguôi
Thu đi thu đến thu vàng nhớ
Ôm giấc mơ xưa bóng mãi cuối đời


Quang Minh said...

Ôm giấc mơ xưa tận cuối đời