Thursday, October 5, 2017

Đêm say





ĐÊM SAY..

MỸ NHAN HÀ

Đêm lướt thướt ảo huyền chếnh choáng
Ngà ngà say loang loáng men yêu
Rượu tràn lên nét liêu xiêu
Kề môi anh nói bao điều nhớ thương

Đàn ẻo lả vấn vương  réo rắt
Bài ca yêu bỏ mặc từ lâu
Vang lên một nỗi đớn đau
Tiếng đàn lỗi nhịp nhuốm màu dở dang

Mỹ nữ nhẹ nhàng tay chuốc rượu
Say theo đàn chàng vuốt dây tơ
Xin ai đừng chút nghi ngờ
Ca lên bản nhạc ước mơ năm nào..

Lời tắt nghẹn mà  trào nước mắt
Người xót xa cúi mặt ăn năn
Cầu xin một chút muộn mằn
Trao cho nhau để kéo gần chia xa

Đêm trau chuốt ngọc ngà bỏ lỡ
Này ấm nồng hãy mở lòng ra
Rượu say men ngấm đậm đà
Đất trời quên hết cho ta lịm hồn..

Ngập ngừng chi hỡi môi hôn...
Vang lên hơi thở dập dồn dấu yêu..!

15 comments:

trường tôi said...

MNH ơi, Tui chưa uống gụ nhưng đọc xong thơ của bồ là tui xĩn rồi nè thiệt là... tình mà...
Uống gụ không say nào hay
Uống xong bị xĩn ta mần thơ say...ha...ha...
Người bạn xưa

tho lam said...

Uống gụ không say nào hay
Uống xong bị xĩn ta mần thơ say..(TT)

Tặng Thầy Long
Pề Chên tằng hắng ... tĩnh ngay
Hoàn hồn còn tưởng bị ai ... hù mình.
Thỏ Lắm

Katie co5rg said...

Đêm say đã biết vì đâu
Tưởng ngàn búa bổ lên đầu của tui
Trái tim ngở bị dập dùi
Bề Trên ngồi đó mà tui tưởng nàng
Nghỉ là sum họp tình tang
Ai dè vợ bảo : làng chàng ...bít tui...nghen
Thiệt là tình à... hihihi
Cô 5 RG

Lanh Nguyễn said...

Say

Khi say khướt làm sao biết được ?
Người hôm nay, thuở trước giống nhau
Cùng là má đỏ môi đào
Say rồi không biết cứ nhào đại vô

Khi tỉnh giấc là bồ hay vợ ???
Tỉnh cơn say biết sợ đã rồi
Thôi thì thôi, thế chừa thôi.
Uống vô vài cốc đất trời bỏ quên ...

Lại bổn cũ mình ên tái bản ...
Cái nạn say diễn lại không chừa
Vợ nhà không nhớ, nhớ người xưa
Mùng mình không ngủ vô bừa mùng ai...

Quang Minh said...

Say đời , say rượu , say người
Say nào cũng chết , tốt thời đừng say
Rượu vào lời nói chẳng ngay
Tốt thời đừng uống chẳng say bao giờ

A Tỷ ngủ bãi ngủ bờ
Mà sao chẳng thấy , gỉa lờ ngủ say
San Jose hội ngộ có hay
Phải có A Tỷ mình chia hai sô phà ( Sofa )
Rốt cuộc chỉ có mình ta
Thiệt tình ........buồn ........
Người Cô Đơn

tho lam said...

Nghe đâu ông Đạo trường chay
Không say đời, gu chỉ hay say người
Nhìn hoa nhớ miệng em cười
Nhìn mây sao gióng dáng người năm xưa
Tu hoài mà .... ngộ hay chưa???
Thiệt là .... tình mà!
Thỏ lắm thỏ lắm

trường tôi said...

Theo tui thấy Ông Đạo chỉ tu 1 nữa thôi...
Người đoán mò

Quang Minh said...

Ha ha ha.....
Thám tử Tha Hương

Quang Minh said...

Ông Đạo tu một nữa thôi ( HTX )
Còn lại một nữa dạo chơi ta bà
Nói thiệt hay nói xa xa
Tha Hương thám tử nghe qua tin rồi
Bao giờ thấy , chớ nói chơi
Đoán mò như vậy mấy thời trúng đây
Thiệt là tình mà


Anonymous said...

San Jose hội ngộ có hay
Phải có A Tỷ mình chia hai sô phà ( Sofa ) QuangMinh

Tui thì nghĩ như vầy mới đúng:

San Jose hội ngợ có hay
Phải có A Tỷ minh` nầy có đôi
Tui không còn ngủ sô lô ...

Khà khà

Lanh Nguyễn said...

Lần nầy chết thiệt gồi Sư Huynh ui.
Nhân vật Nho Nha Nguyen nầy cáp đôi SH với ông Đạo Qang thì mần sao đây ta???

Hai anh chàng Ngự Lâm Pháo Thủ
Lại ngủ chung một cái Sô pha
Giật mình lên tiếng Ui Da
Cái gì nhọn nhọn trúng ta dzậy trời...

Hi..hi..Cái nầy gọi là chưa uống mà say ...

Katie co5rg said...

Ha ha , sáng cô 5 tui được ngủ ngủ nướng tới 11 giờ trưa , ( hoàn toàn không say nghen ) vừa bưng ly cà phê vừa đọc cmt của chư vị TH thấy vui chị lạ, thấy cái không khí vui đùa của TH ngày trước...
Thân ái chào cả nhà và xin chúc gđ TH cuối tuần vui vẻ như ý nha.
Cô 5 RG

Quang Minh said...

Lanh Nguyễn ơi

Tui ở Los Angeles không phải ở San Francisco
Cái ông Nho Nha nầy diễn dịch sai ý rồi
Nhà của Sanh có hai sô phà , mỗi người một chiếc

Làm gì có chuyện ngủ chung
Mà ông Nho Nha tự dưng nói càng
Lanh Nguyễn diễn nghĩa lang bang
Mấy ông say rượu nói toàn chuyện sai
Tôm rang , chem chép mửa đầy
Còn cô 5 nữa còn say dật dờ
Tỉnh đi , khách đang đứng chờ
Đưa đò mà ngủ dậy trưa
Hơi đâu cái chuyện vui đùa các ông
Chuyện đời khi khổng khi không
Tự dưng dựng chuyện cái ông Nho Nha
Thiệt tình mà ....
Cám ơn cô nhiều chuyện HTX đứng xa ,
Tâm an vui chẳng cần cầu

Katie co5rg said...

Sáng nay tui hỏng đưa đò
Bởi dị tui mới lò dò vô đây
Trời mưa thẳng cẳng mộng đầy
Nên giờ thoải mái vào đây tám nè

Quang Minh said...

Không uống rượu mà say Tới luôn . Họa với bài thơ của MNH nè để HTX khỏi chọc

VÀO YÊU

Từ em cho nụ hôn nồng
Khiến anh say đắm cõi lòng ngất ngây
Tưởng chừng lên chín từng mây
Dập dồn hơi thở tình ray rức tình
Môi hồng thơm ngọt đẹp xinh
Mùi hương tóc xõa cho mình ngẩn ngơ
Đêm về dệt mộng duyên thơ
Chiêm bao thương nhớ ơ hờ nhớ thương
Trời khuya gối chiếc lạnh giường
Cô đơnn trằn trọc nổi buồn tương tư
Mai nẩy có biết về đâu ?
Âm thầm nguyện ước có nhau suốt đời
Ha ha ha ......