Wednesday, May 16, 2018

Biết Hay Không & Tình ta


8 comments:

trường tôi said...

Bây giờ thì Con suối thơ nổi lềnh như lục bình trôi ở bến sông Kiên rồi đó! À nhắc tới suối tự dưng tui lại nhớ tới bài hát Trăng mờ bên suối...đang qưởn thôi để tui đi nghe , mà Con suối thơ ơi hôm nào thử mần bài thơ có chữ suối đi nghen kkk...

Kẻ thích đọc thơ

Phieu Tran said...

“Hương Tình”
Hương tình cao vút tận từng không
Bát ngát bao la ngập cả lòng
Má tựa trao nhau lời thệ ước
Vai kề gởi mộng chốn ngàn thông

Phieu Tran said...

“Suối Mơ”

Chân đồi róc rách nhạc sầu mơ
Tiếng suối êm xuôi chảy hững hờ
Chim chóc chuyền cành buông tiếng nhạc
Mây ngàn lờ lững dệt vần thơ !

(Thân tặng Hiền Muội Trưởng Xưa)

ConSuoiTho said...
This comment has been removed by the author.
trường tôi said...

Mấy con suối này mà có thêm bóng dáng của các nàng sơn nữ chắc là sẽ tạo nên một khung cảnh nên thơ kkk...
Thích còm men

rachgia said...


C0mment của GX,


suối mộng

Suối mộng suối mơ suối đợi chờ
Suối trong rừng vắng thả tình tơ
Quanh năm lặng lẽ bên triền núi
Ngày tháng cheo leo cạnh bến bờ
Nhớ lắm một lần xuân chốn cũ
Thương sao thuở ấy dáng người thơ
Phong trần nhuộm áo đời lưu lạc
Suối mộng suối mơ suối đợi chờ

giáng xưa

trường tôi said...

Thấy chưa chị GX ra tay gồi đó ! Các thơ sĩ đâu rùi kkk...

Người hay ghẹo

Tật Hay Cừ said...
This comment has been removed by the author.