Saturday, May 5, 2018

Làm con gái điệu


10 comments:

Tật Hay Cừ said...

Thiệt đúng.
Làm phụ nữ thì sao, có điệu hơn chăng?
Tật Hay Cười

Katie co5rg said...

Làm con gái Trời cho tánh đó ... ai mà không điệu
Rồi làm phụ nữ vì bận bịu nên bớt ... điệu điệu
Chỉ lo cho chồng và dạy con gái phải biết làm... điệu
Sau khi con lớn rãnh rang thì lại điệu vẫn hoàn ...điệu
Ai không chịu thì cũng đành chấp nhận để cho vợ làm mình ...điệu
Để khỏi phải nghe em nũng nịu... tui thích được điệu...thì tui mới chịu
Hihihi
Cô 5 RG

Phieu Tran said...


Tội cho biết mấy Ông Chồng,
Cưới nhầm Vợ Điệu; chổng mông la Làng !
Tiếng than thấu đến Ngọc Hoàng
Tại sao Con lại la Làng hở Con ?

Ngọc Hoàng dạ Ngọc héo hon
Thấy Con lâm nạn, buồn so nỗi sầu !
Tui đây có khác gì đâu ?
Vợ Tui cũng Điệu, có đâu riêng Nàng !

TiengSong said...

Số anh nhờ vợ mới sang
Cho nên em cứ trang hoàng anh xem
Mấy anh hàng xóm nhòm nhèm
Người qua kẻ lại thòm thèm nhìn em

Tiếng Sóng

trường tôi said...

Đàn bà con gái mà hỏng điệu thì bán quần áo son phấn ai mua , kinh tế xuống dốc, thiên hạ thất nghiệp dài dài kkk....

Người thích điệu

Katie co5rg said...


Ơi ! Thế giới ngày nay đổi khá nhiều
Hắn thích yểu điệu thiếu điều tưởng như
Bây giờ lắm chàng mê dáng tiểu thư
Đi ngang điệu hỏi cậu tư hay cô Hồng

Thấy cặp tay đừng hỏi bạn hay bồ
Thích đàn nào thì cứ tự nhào dzô
Cô hay cậu (đều) cũng điệu đàng như nhau
Ơi cậu hay cô thấy có khác gì đâu
Người hay điệu

Lanh Nguyễn said...


Cô Hay Cậu
Cô hay cậu nhìn lâu đều thấy điệu
Cậu hay cô hàng hiệu giống y chang
Cũng môi son mắt kẻ hai hàng
Đừng xớn xác làng chàng mà mang họa

Ôi dao kéo làm người ta khiếp quá
Mới hôm qua còn phải gọi là ông
Đóc tờ kia chỉ lả lướt vài vòng
Ông mất tích một bông hồng xuất hiện

Cái chiện điệu không chì dành cho con gái
Mà phải chia cho mấy gã nửa nình ông
Nếu không chia sẽ bị thưa là kỳ thị
Chị hay tôi thì cũng điệu giống nhau mà..
Khà khà khà...

Katie co5rg said...

Cô 5 tui ring còm của MNH để các còm sỉ đọc nè ...
Câm ơn sự nhiệt tình yêu mến thơ của Kim Trúc Phùng và Cô Tố Lang trang LYHUONG- RACHGIA.BLOGSPOT. COM rất nhiều. Thật ấm lòng khi còn nhiều tấm lòng với nhau.❤❤❤❤
MNH

Katie co5rg said...

Còn nữa nè ...
Yêu mấy cái còm dễ thương quá hà Kim Trúc Phùng ơi.. bồ chuyển lời cám ơn thăm hỏi dùm tui nhe.. cám ơn bạn iu😍😍😍
MNH

Quang Minh said...

Xin lỗi! Tui đàn ông con trai, hỏng biết " ĐIỆU " là gì? Có giống XẢNH XẸ hong? Tui có đọc thấy " yểu điệu thực nữ " , nghĩa là sao? Nhờ quý vị giải nghĩa dùm. Cám ơn