Sunday, May 13, 2018

Nhóm Tha Hương tại Montreal mừng Mother's day nơi nhà Thầy Lễ


17 comments:

trường tôi said...

Chời ơi , Cô 5rg hay phe tui đây thiệt là ganh tị... Nhớ hồi năm ngoái cả nhóm kéo tới nhà thầy Lễ vui ghê kkk...

Người ham vui

Tật Hay Cừ said...

Tui thấy ông mặc áo chắng và ông mặc áo sọc vuông là dế dế và xinh trai nhất trong đám.
Còn mấy bà ai cũng cười tươi như hoa xuân nở.
Người biết nịnh
Tật hay cừ

trường tôi said...

Hình như sư phụ Châu Bá Thông đang nâng ly hát tặng Cô ĐN ...Em đẹp nhứt hôm nay kkk...

Kẻ đoán mò

trường tôi said...

Tui quên gõ thiệt là... tình mà kkk...

Quang Minh said...

Năm mươi hai năm cách xa trường
Nhìn hình chẳng nhận biết thầy thương
Giám học ngày xưa Lý Thành Lễ
Tóc còn đen mượt chẳng pha sương

Nhìn Thầy đẹp lão tươi trẻ chán
Ra đường chắc có lắm người thương
Kính xin Thầy dạy vài chiêu thức
Cho học trò xưa hết chán chường

Quang Minh said...

Đào Minh Quang/ Nhật Đạo
Bạn cùng thời Lê văn Thu, Hoàng thị Tố Lan, Mạch Vạn Niên, Huỳnh Trí Quang, Vương Văn Sanh...vv

Lanh Nguyễn said...

Anh Quang ơi !
Muốn học tuyệt chiêu của Thầy Lễ phải xin email riêng hay số phone hoặc là khăn gói tới Montreal hỏi nhỏ thì thầy sẽ chỉ cho. Anh hỏi trên Tha Hương bàng quan thiên hạ biết hết trơn hết trụi khi nào Thầy Lễ dám chỉ cho anh. Bộ anh không thấy cô đang ngồi canh me sao???

Quang Minh said...

Lanh Nguyễn ơi!

52 năm xa cách, hồi đó ( 1966 ) Thầy còn cu ky một mình, khi Thầy bỏ bờ, bỏ bến sang sông về với Cô, tui hỏng biết . Nhìn sang bàn các phụ nữ tui đâu biết ai, chỉ phỏng đoán có Kim Trúc Phùng, có Cô vì bàn bên kia có Thầy Lễ và chàng áo sọc, còn Cô Đường Năm, thầy Nhựt phu nhân thì nhận ra ngay bởi có gặp một lần, trông vẫn trẻ măng nhờ Thầy Nhựt săn sóc kỷ, nâng như trứng hứng như hoa, Cô đi khỏi nhà, lo lau sàn lau bếp, thỉnh thoảng vắng chủ nhà gà mọc đuôi tôm, múa vài đường quyền, " đăng xê vi bộ " lé mắt phụ nữ .
Hì hì hì

Tật Hay Cừ said...

Anh Nhựt hiền lắm, anh QD ơi. Thầy anh, Cha nụi Lễ thì tui hông piết. Tui chỉ biết, mìng làm nghế dọn pàn. Mother day mình dọn chết bỏ. Father day, mình thất nghiệp vì nhà hàng hông có ai, cho tới khuya. Anh Quên Đào piễt tại siêu không?
Ngày lễ Mẹ, cha con dẫn Mẹ đi ăn tiệm. Ngày lễ Cha, mẹ nấu cơm nhà, ai cũng nín khe. Cho đến tôúi xong, xong xuôi, đói, cha dẫn mẹ ăn cơm tiệm tiếp và nhiều típ.
Người hay Cừ

Lanh Nguyễn said...


Anh Quang ơ!
Trong 6 cô thì tui thì tui chỉ biết có 5.
Tính từ trái sang phải. Chị Mai Lan Cúc. Phu nhân Thầy Lễ. Phu nhân Thầy Nhựt. Người mang kính thì không biết là ai. Chị Phương phu nhân anh Lê Đình Chân Tâm. Người sau cùng là cô 5 Rạch Giá Phùng Kim Trúc có bút hiệu Trúc Lan với biệt danh Nhạn Hồng Rạch Giá.
Hình 6 Ông ở trên là sáu vị phu quân của 6 người phía dưới anh đoán xem cặp nào với cặp nào.

Quang Minh said...

Chà! Khó dử nghe.
Từ trái sang phải: ông áo sọc, phu quân Kim Trúc Phùng, anh LDCT, thầy Nhựt, Huỳnh trí Quang (?) phu quân chị đeo kính, thầy Lễ áo trắng, phu quân chị Mai Lan Cúc
Đoán mò hỏng đúng thì sai hi hi hi

Lanh Nguyễn said...

Tui không biết người đeo kính nên cũng không biết phu quân của người ấy luôn.
Anh Huỳnh Trí Quang thì không phải rồi.
Chắc phải nhờ quý vị trong hình giới thiệu dùm quá anh Quang Đào ơi.

Unknown said...

Người đẹp Bình Dương, ông xã người đẹp là bạn tennis của Tâm và tui.

Ledinh chontam said...

Mấy ông từ phái sang trái: anh Tân (rể RG chồng chị MLCúc), anh Lễ, anh Thành (chị là Người đẹp Bình Dương), anh Nhựt, tui, anh Thái (rể RG chồng cô KT).
Mấy bà thì tui không nhớ tên, xin lỗi.
LDCT

trường tôi said...

Để tui góp ý cho vui...
Ngừ áo xanh chị MLC ,kế là cô Lễ ,cô ĐN (tiểu thơ Gạch Dá )chị Trước tức ngừ đẹp Bình Dương, chị BP (dâu hiền RG )và bạn của tui Cô 5rg tức người con gái chèo đò bến Sông Kiên (sẽ ra tuồng cải lương nay mai ) kkk...

Người tài lanh

Katie co5rg said...

Hihihi ! Đọc còm của các còm sỉ tui cừ té ghế, nhứt là của cậu hay cô ( ? ) Tật Hay Cười làm tui cừ lây, tui hỏng biết là Mát Cu Le hay Phề Mi Ne, nhưng tui xua chắc là “ Ngừ An Nam ta “ bị gì hồi nhỏ đi học lớp tiểu học trường làng tui có học bài ... An Nam ta gì cũng cười...hihihi
Các còm sỉ ai còm cũng đúng hết á, nhưng xin cho cô 5 tui bổ xung thêm nghen, cái chỗ nói về cô 5 RG nếu ngừ ta còn chưa bít “ Tui “ là ai thì tui cũng là : EX Ca Nước Đá ...nó đa...hihihi

Quang Minh said...

Tui chưa hân hạnh gặp anh LDCT, vậy mà đoán mò cũng đúng cặp, hi hi hi...chỉ sai tên anh Thành mặc áo đen ( tưởng HTQ ) và người đẹp Bình Dương, quê của Thẩm Thuý Hằng