Wednesday, September 12, 2018

Người đếm thời gian


Image result for người nhặt la mùa thu

Người Đếm Thời Gian
Hai Hùng SG

Tôi, người đi đếm thời gian.
Mùa Thu trở lại lá vàng quanh tôi.
Đã bao năm tháng qua rồi.
Xuân đi Hạ đến Đông sang Thu về.
                          
Cho dù cuộc sống bộn bề.
Tôi cùng Thu đó đề huề bên nhau.
Cuộc đời lắm lúc gian lao
Với tôi Thu vẫn "Tâm giao" muôn đời.
                         
Mùa Thu vàng, lá sẽ rơi
Trải dài khoảng rộng đất trời quanh ta.
Thời gian rồi sẽ dần xa.
Ngồi đây tôi đếm, còn ta với mình.
Attachments area

4 comments:

Phieu Tran said...

Ngổn ngang muôn mối thâm tình
Người thương biền biệt; chỉ mình với ta
Anh đi, biền biệt quê nhà
Con thơ, Em dạy; Mẹ già Em nuôi

Ra đi, tấc dạ bùi ngùi
Đôi hàng lệ thãm; chảy suôi theo dòng
Ngày đêm chỉ đợi cùng trông
Chờ ngày đoàn tựu, thoã lòng ước mơ !

Hai Hùng SG said...

Anh Tran Phieu họa thêm hay quá, nói theo kiểu trong nước họ nói thật là "Bá chấy". Chúc anh vui. Cảm ơn cô đã post bài thơ này lên.

trường tôi said...

Anh đi biền biệt không dìa
Có anh hàng xóm muốn tát đìa dùm anh
Thuyền em không bến chòng chành
Nhớ anh em cũng thôi đành... Good bye he he...
Út Bạch Sầu

Hai Hùng SG said...

Trường tôi này "Quậy" dữ luôn á. Công nhận vô đây rồi gặp toàn cao thủ võ lâm không hà, múa rìu qua mắt thợ có ngày "ốm đòn" luôn.🤣