Monday, September 17, 2018

Tha Hương và bạn hữu, hội ngộ mùa thu


6 comments:

Phieu Tran said...

“Ưởc Hẹn”

Tan sòng luống những hoài mong
Hẹn cùng Thầy Nhựt gầy sòng mai sau!
Anh hùng tứ xứ đón chào
Đợt sau chắc có:Anh hào Quang Minh

Cùng Cô Hoàng Thị nể tình
Hạ san xuống núi, chí tình Đệ Huynh!
Thầy Cô Thông cảm niệm tình
Tha Hương Tao Ngộ; vẹn tình Cố Hương!

Lanh Nguyễn said...

Về Ca Li vấn vương lòng nhớ
Mong lần sau gặp gỡ đủ đầy
Tha Hương họp mặt vui vầy
Đừng quên hẹn ước của ngày hôm nay

Lanh Nguyễn said...

Thôi gồi chết tui. Trước khi gởi bài thơ đi tui có hỏi Học Trò Xưa. Đầy đủ bá quan văn võ chưa. Nếu còn thiếu thì cho tui biết tui sửa lại cho trọn vẹn. Vậy mà cô nàng làm thinh chắc là đủ hết gồi. Ai dè nhìn tấm hình lại thì ra cái người quan trọng hay hát vọng cỗ bù lon là Anh Lý Thanh Phong lại không có trong đó. Tiểu đệ ngàn lần xin lỗi sư huynh nghen.

Đến Portland mà quên chàng Lý
Tội nầy đây đáng bị ký đầu
Xuân Hồng chị ở nơi đâu?
Mau mau tiếp viện để lâu (tui) bị đòn .. Ha..ha..

rachgia said...


cám ơn anh Phiêu đã có lòng, còn nhớ nhắc đến HTTL.
Em Học trò Xưa có phone rủ đi song chuyến đi VN về mệt quá
Hy vọng một lần nhóm TH ta đầy đủ mọi người chắc là vui lắm
Không sang được để thưởng thức mận vàng nhà anh chị ....


LTP said...

Đệ ơi đừng gọi Xuân Hồng
Muốn cho huynh chạy lòng vòng hay sao?
Vai huynh nay vẩn còn đau
Người đẹp xuất thủ xanh xao thân già ..Ha ..ha

Huynh thấy đấy đủ bá quan văn võ chứ đâu có thiếu ai .

Phieu Tran said...

Mận Vàng rơi rụng đầy sân
Đợi chờ bằng hữu; bâng khuâng lìa cành
Dẫu cho mưa gió chòng chành
Kỳ sau Hội ngộ; đừng đành bỏ quên!