Wednesday, October 14, 2015

Hôn (tt)





______________

Bạn Láng giềng

Nụ hôn bắt đầu từ 6g chiều ngày 25-3 mãi đến hôm nay mới chấm dứt. Nụ hôn nầy đã đoạt kỷ lục thế giới chẳng những về lâu, về dài mà còn đạt luôn kỷ lục nhịn ăn, nhịn uống trong suốt thời gian trên, rõ ràng hơn nữa là 6 tháng, 10 ngày, 9 giờ, 25 phút, 40 giây. Kỷ lục nụ hôn lâu nhứt được ghi trong cuốn Guinness là 2 ngày, 1 giờ, 20 phút ở Thái Lan. Cặp Thái Lan nầy khi chấm dứt nụ hôn, xe cấp cứu phải chở đi nhà thương để vô nước biển. Còn cặp giử kỷ lục mới, khi rời nhau ra vẫn tươi tỉnh, vui vẻ, thoải mái, tay trong tay tiến về phòng để máy điện toán, đóng cửa lại... cho không gian yên tỉnh để gỏ bài HÔN tiếp theo...


Không biết ngày xưa ở bên Tàu có Phan An và bên Tây có Don Juan đẹp trai như thế nào mà các xỉu chẻ, mấy cô đầm mủi lỏ nghe đến tên là bổng nhiên ngơ ngấn, mất hồn; hay có anh chàng bô trai nào thì khen như Phan An tái thế, Don Joan tái sinh. Đó là về phía đàn ông, còn phía đàn bà thì sao?
Bên Tàu có tứ đại Mỹ nhân là Tây Thi, Điêu Thuyền, Dương Phí Phi, Vương Chiêu Quân. Không biết cái đẹp trầm sa lạc nhạn của 4 mỹ nhân nầy như thế nào mà khi khen sắc đẹp của một cô, người ta chỉ nói:
- Cô nầy xinh như mộng, đẹp như hoa mà không bao giờ nói cô ta đẹp như Tây Thi hay đẹp như Điêu Thuyền...
Cho nên trong phái nữ không có vấn đề so sánh sắc đẹp với nhau, mỗi người có cái đẹp riêng biệt, mỗi người mỗi vẻ, không ai đẹp hơn ai. Chỉ có một trường hợp duy nhứt đó là khi đi dạo với hiền thê, bổng nhiên có một mỹ nhân xuất hiện, nếu ta nhắm mắt hay tỉnh bơ đi thẳng thì không có chuyện gì. Ngược lại, nếu ta mê mẫn quay đầu nhìn theo bóng giai nhân thì:
- Hiền thê tay chân muốn động lắm, nhưng ngặt giữa thanh thiên bạch nhật nên hiền thê đành ngậm đắng nuốt cay, nhỏ nhẹ hỏi:
- Giữa cô ta và em ai đẹp hơn ai?
Câu hỏi nhẹ nhàng nhưng sát khí bốc lên ngất trời đành tươi cười như hoa nở đầu Xuân, trả lời:
- Dĩ nhiên là em đẹp hơn cô ta nhiều mà!
- Xạo vừa vừa thôi ông ơi, hiền thê tuy nói vậy nhưng mĩm cười bằng lòng câu trả lời nầy.
Cái gì đẹp là để cho người ta nhìn, người ta trầm trồ, người ta thưởng thức, người ta khen ngợi; không đẹp nhìn làm chi cho mỏi mắt. Phong cảnh đẹp là do núi rừng, cây cối, sông ngòi, ao lạch kết cấu hài hoà tạo dựng. Con người đẹp là do khuôn mặt kết cấu bởi 6 M:
Môi- Mủi- Má - Mi- Mắt-Mày
EM đẹp lắm có nghĩa là 6 M cũng đẹp theo đúng tiêu chuẩn:
Mày tằm, mắt phượng, mi cong, má lúm đồng tiền, mủi dọc dừa, môi trái tim. Nếu một trong những M nầy làm nủng để cho không giống với tiêu chuẩn thì EM ơi... cái đẹp đành cao bay xa chạy!!!
Cho nên từ thuở xa xưa, các mệnh phụ phu nhân, các tiểu thư, các phi tần cung nữ đua nhau trang điểm khuôn mặt nhưng chỉ giới hạn trong 2 M: Môi son và Mày ngài. Còn bây giờ thì đủ cả, M nào làm nủng thì bị dao kéo tùng xẻo đưa về nguyên trạng cho đúng tiêu chuẩn. Nếu một M bị tùng xẻo, không có gì đáng ngại; còn 5, 6, M bị dao kéo lướt qua cùng một lúc là cả một vấn đề!!!
Có một ông sau khi nghe điện thoại liền hớt hơ, hớt hải chạy ra dặn đứa con:
 - Con mau mau ra xiềng con chó Berger lại!
Đứa con ngạc nhiên hỏi:
- Bộ có khách tới hả ba?
- Đâu có con, mẹ con từ thẩm mỹ viện sắp về tới?
Sáu M đều quan trọng như nhau, M nào cũng xứng đáng được đội vương miện. MẮT khi rơi lệ là cả một bầu trời u ám; MÀY nhíu lên thiên hạ hoảng loạn; MI chớp liên hồi, tim đập mạnh; MỦI nở phồng, niềm vui lâng lâng; MÁ đỏ hồng, tay ve tà áo; còn MÔI để làm gì nếu không phải là để HÔN???
Người ta cho rằng hôn là một động tác chào nhau bằng việc chạm môi.
Bình thường đôi môi như người câm, ai hỏi mới nói. Khi mắt nhìn một cảnh tuyệt đẹp hay một giai nhân xuất hiện từ xa, đôi môi hở ra tròn quay, người ta gọi là há hốc nhìn.
Khi lưởi nhận ra thức ăn nào ngon, đôi môi hở ra khép lại liên hồi tạo ra những âm thanh: chép... chép... chép... Sau khi qua bên nây, tiếng chép chép chép được đổi thành Yam... Yam... Yam...
Ai ở miệt vườn chắc biết cái thú nhổ tóc ngứa giữa những buổi trưa hè không có việc gì làm; khi một sợi tóc ngứa được nhổ nó đã làm sao khiến cho đôi môi tự nhiên phát ra:
- Cha... a... Chú... chú... chú...
Đúng là một tiếng cha, ba tiếng chú.
Môi có nhiều nhiệm vụ như vậy nhưng nhiệm vụ quan trọng nhứt của môi là gì... nếu không phải là môi sinh ra là để hôn!!!
Vậy hôn có tự bao giờ và làm cách nào để hôn?
Nếu hỏi một chàng trai trẻ: Hôn có tự bao giờ? Anh ta không ngại ngùng trả lời:
- Từ khi nhìn thấy nàng và từ khi yêu nhau.
Thực ra, từ ngày khai thiên lập địa, loài người đã biết hôn rồi, đã biết yêu nhau rồi. Thời đó để mưu sinh, người ta ăn thịt lẫn nhau nên khi hai người tiền sử yêu nhau họ không ăn thịt nhau mà cắn nhẹ bất cứ chỗ nào không cần phải là môi, là mặt. Cái cắn nhẹ nầy gọi là hôn của người tiền sử còn được gọi là cái cắn của tình yêu.
Dần dần, loài người ở mãi trên rừng chưa tiến xuống biển nên thiếu muối trầm trọng. Nguồn muối lúc bấy giờ là trên thân thể con người do mồ hôi tiết ra rồi đọng lại, khi hai người yêu nhau họ cho liếm muối trên thân thể của họ. Sự liếm nầy được coi như là những nụ hôn: nụ hôn mặn mà, nụ hôn giải toả được sự thèm khát muối trong một thời gian ngắn rồi họ lại tiếp tục hôn nữa!!!
Tiếp theo khi con người tiến dần xuống biển thì muối dư thừa, người ta không còn thích thú liếm muối nữa nghĩa là không còn có những nụ hôn mặn mà. Con người bổng nhiên hụt hẫng như thấy thiếu một cái gì, thấy mất mát một cái gì không thể diễn tả được. Đến khi con người phát giác người đi bên cạnh có một mùi hương riêng biệt, chính mùi hương nầy là nguyên nhân gây ra sự hụt hẫng. Cho nên khi yêu nhau người ta không cắn, không liếm mà dùng mủi ngửi nhau. Muốn hôn nhau người ta nói: hãy ngửi tôi đi hay đánh hơi tôi đi. Đúng là một nụ hôn đầy ngào ngạt hương thơm.
Khi loài người đông dần, họ biết hợp quần, sống theo từng bộ lạc, từng tiểu quốc để sau cùng thành 5 Châu thì Hôn cũng thay đổi theo thời gian và không gian.
Điển hình nhứt ở Châu Á là Trung Quốc. Quan niệm nam nữ Thọ Thọ bất thân khiến cho thanh niên nam nữ không cách nào tiếp cận được, bên nầy sông bên kia sông còn không được phép nhìn thì làm cách nào ở trong vòng tay để hôn nhau. Họ cho rằng việc hôn nhau là một thói tục xấu, một thói tục còn xót lại của thời ăn lông ở lổ. Thơ văn của văn hào thi sĩ thuở xưa không bao giờ thấy bóng dáng chữ hôn.
Kế đến là Nhật Bản, đàn ông là vua một cỏi. Lúc nào cũng kè kè thanh gươm Samurai đi làm hiệp sĩ, đi làm lảnh chúa, họ không bao giờ biết đến chữ hôn. Do đó trong cuốn từ điển của Nhật không có chữ hôn vì họ cho rằng hôn là một hành vi bất lịch sự không phù hợp với tinh thần Võ sĩ đạo, luôn luôn hôn bị cấm đoán ngoại trừ những người theo lối sống Tây Phương.
Dân Châu Phi cũng giống như Nhật không biết hôn cho tới khi những nhà truyền giáo, những nhà thám hiểm đến thì họ mới được chỉ dạy nghệ thuật hôn đầy thi vị nầy. Có một nhà thám hiểm người Anh đi lạc vào một bộ lạc ở Châu Phi. Ông nầy rất may mắn, chẳng những không bị ăn thịt mà còn được trọng đải như thượng khách. Lý do là ông Tù trưởng có một cô con gái, tuy nước da đen tuyền nhưng vô cùng duyên dáng; cô nầy khi thấy nhà thám hiểm đã mê mệt như điếu đổ, nhà thám hiểm cũng vậy. Một hôm ông ta muốn hôn cô gái. Khi môi của ông vừa chạm môi của cô gái thì cô nầy hét lên rồi chạy mất hút trong rừng. Báo hại cả bộ lạc đổ nhau đi tìm mấy ngày mới dìu được con gái ông tù trưởng về nhà. Chừng hỏi ra mới biết lúc nhỏ cô thường nghe kể chuyện con rắn thường liếm con mồi cho mềm ra rồi mới ăn thịt. Cô tưởng nhà thám hiểm như con rắn liếm cô cho mềm rồi sơi tái. Khi đã hiểu, ngày nào cô cũng kêu nhà thám hiểm liếm cô càng mềm càng tốt.
Châu Âu là cái nôi của các loại hôn, ngoại trừ hôn môi. Dân Do Thái, La Mã, Hy lạp coi nụ hôn là một cử chỉ thân thiện, gặp nhau họ hôn lên đôi má. Dân Hy Lạp thường hôn tay những ông toà, nếu hai tay ông toà không rảnh rang, ông Toà ưởn ngực: người dân phải hôn ngực; buồn buồn ổng đưa chân ra, người dân phải hôn chân. Rất may lúc đó Hy Lạp không có Nữ Phán Quan, nếu không nữ phán quan không cách chi mà về tới nhà đúng giờ vì đàn ông Hy lạp rất quí trọng các quan toà, họ sắp hàng dài dài để được hôn. Dân Anh hôn tay khi chào hỏi, nhưng bịnh dịch hạch đầu thế kỹ 17 làm họ bải bỏ thói tục nầy vì sợ truyền nhiễm. Họ thay thế bằng cách ngả nón chào khi gặp nhau, một cử chỉ rất ư là lịch sự.

Nhưng cách hôn nầy chỉ là những nụ hôn giao tế, hôn xong là đường ai nấy đi, không ai còn nhớ đến nữa. Nụ hôn gây nên niềm nhớ, niềm thương, nụ hôn đầu không bao giờ quên chính là nụ hôn của hai đôi môi. Những nhà nghiên cứu về nụ hôn nói rằng khi hôn say đắm thì ngủ quan đều vận dụng: thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác và nhất là xúc giác bị kích thích nhiều nhứt, nó tạo khoái cảm, lâng lâng ở mỗi người.

Đặc biệt hôn môi không phải phát xuất từ Châu Âu mà từ Ấn Độ. Ấn Độ đã có tục lệ hôn môi từ 500 năm trước Công Nguyên. Tác giả cuốn kinh Kama Sutra có nghĩa là Luận về tình yêu đã dành phần lớn trong 1250 câu thơ để tả rõ nghệ thuật hôn môi. Từ Ấn Độ nghệ thuật hôn môi nầy tràn qua Hồi Quốc, Trung Đông, Hy Lạp và Ý. Từ Ý nghệ thuật hôn môi mới tràn qua Âu Châu.
Từ trước tới giờ người ta thường hay nói nụ hôn ngọt ngào, đó là chỉ để thi vị hoá nụ hôn mà thôi. Theo sự phân tích của các nhà khoa học thì trung bình mỗi lần hôn có:
- 2g nước bọt, 0,761g mở, 0,7g chất đạm, 0,45g muối, còn đường 0g nghĩa là không có đường trong nước bọt lấy cái gì mà ngọt ngào. Nhưng vi trùng nhiều vô số kể, một nụ hôn kéo dài chừng 10 phút là có cả triệu con. Cho nên kỷ lục nụ hôn kéo dài 6 tháng tạo nên không biết cơ mang nào là vi trùng, có lẻ vì vậy cặp giử kỷ lục nầy không cần ăn uống cũng không hề hấn đến tánh mạng.
Một nghiên cứu mới đây đã làm cho những người lấy bụng ở đời mừng rở: mỗi lần hôn thì người ta tiêu phí hết 9 calori. Nếu mỗi ngày hôn nhau 3 lần thì trong 1 năm họ ta có thể đốt hết 9855 calori. Như thế là bớt phì, giảm cân.

 Yêu nhau ai không muốn
 Gần nhau và hôn nhau
 Hôn nhau ai không muốn
 Giảm cân và bớt phì.

20 comments:

Anonymous said...

Ông Thầy ơi !
Ở Bên Ý có một em mới có 83 tuổi mà ra toà xin ly dị ông chồng 87 tuổi vì tội mỗi tháng ăn cơm nhà có 2 lần. Em khuyên chàng dùng viagra chàng không chịu vì chàng nói rằng chàng mắc bệnh tim nhưng em biết chắc chàng ta nói dóc để chạy tội trây lười !
Em thề rằng nếu chàng không nghe lời thì em nhất định sang ngang của ĐỔ Lễ.
Chắc tại nàng không biết HÔN cho anh chàng mê mẩn để tiến tới tột đỉnh vinh quang.
Vậy Thầy chỉ cho em bí quyết đi nghen. Thiệt là tình !
MVN

Anonymous said...

Thầy BLG ơi, làm sao mà Thầy biết người tiền sử và người rừng hôn như vậy. Thầy tả thiếu Ch # 5 rồi. Hs trường Nữ.

Anonymous said...

Dĩ nhiên đọc nhiều thì biết người tiền sử hôn ra làm sao,người tây người ta kiss ra thế nào.Có điều là anh bạn láng giềng còn giấu bí quyết của riêng mình.
Vậy xin anh bạn cho tôi vài trang sách,để giữ hạnh phúc gia đình.
CÀRIDÊ

Anonymous said...

Người ta hôn nhau vài phút là mệt muốn đứt hơi rồi. Hôn đạt kỹ lục 2 ngày đêm xỉu vô nhà thương là đúng bon.
Còn cặp vừa mới hôn nhau hơn 6 tháng mà còn khỏe re như bò kéo xe. Xin Ông Thầy bật mí cho pà con biết làm cách nào mà hun lâu dữ thần ôn dzị? Cái nầy ngộ à nghen
Học Trò Quậy

Lanh Nguyễn said...

Cái hôn là cái trời cho
Không hôn người được ốm o gầy mòn (CD)
Hôn bậy thì bị ốm đòn
Má sưng, môi dập hổng còn cái răng

Anonymous said...


Ông Thầy có kỹ thuật cao siêu về cái môn "hôn" nầy.Hay là Hè tới Ông Thầy ra tay nghiã hiệp mở khóa huấn luyện vè hôn để truyền lại lại bí kiếp cho hậu bối đi ! Em năm nay mới vừa tròn 78 cái xuân xanh thôi ! Còn vụng dại về vấn đề nầy lắm, Nên sẵn sàng ghi tên trứơc tiên để nhờ Ông Thầy chỉ dạy, trao dồi thêm ! Chờ tin Ông Thầy .

Lê thị Bà Bà

Anonymous said...


Mời bà con đọc cho dzui

ST

Định nghĩa vui về… "Hôn"

Vừa hôn vừa quét dọn gọi là tảo hôn
Hôn nhau trên cầu gọi là cầu hôn
Hôn chẳng rời nhau gọi là đính hôn
Hôn liên tù tì bảy phát gọi là thất hôn

Hôn người nào đó gọi là hôn nhân
Hôn con vật nào đó gọi là hôn thú
Hôn vợ gọi là hôn thê
Hôn chồng gọi là hôn phu

Mơ hôn được người nào đó gọi là hôn ước
Mới hôn xong gọi là tân hôn
Hôn thêm cái nữa gọi là tái hôn
Hôn hai cái một lượt gọi là song hôn

Đang hôn nửa chừng bị xô ra gọi là li hôn
Hôn rồi bị trả lại cái hôn gọi là thoái hôn
Không cho hôn mà cứ hôn đại gọi là cưỡng hôn
Hôn sơ sơ phơn phớt gọi là hôn ngoại hôn

Hôn tập thể gọi là hôn phối.
Hẹn ngày sẽ hôn gọi là hứa hôn
Vua hôn người ta gọi là Hoàng hôn
Hôn từ giã gọi là từ hôn

Rình rình hôn một cái gọi là hôn thầm
Hôn ké gọi là phụ hôn
Hôn cuốn sách gọi là hôn thư
Hôn cách không gọi là hôn gió

Tính hôn người con mà hôn trúng mẹ gọi là hôn má
Vừa hôn vừa ngửi gọi là hôn hít
Hôn anh lính chiến gọi là hôn quân
Hôn có giấy phép gọi là hôn lễ
Khoái hôn gọi là hôn mê
Chỗ nào cũng hôn gọi là hôn bạ
Mới ngủ dậy mà hôn gọi là HÔN THỨC (hình thức hôn nhân)
Hai người cùng phái hôn nhau gọi là "trùng hôn"
Hôn người không cùng chủng tộc gọi là dị hôn
Hôn người mà hợp với mình gọi là hợp hôn
Hôn xong rồi lại xua đuổi người ta đi gọi là từ hôn
Hôn liên tù tì không chịu ngưng gọi là "liên hôn"
Không muốn người ta hôn mình gọi là "miễn hôn"
Người Pháp hôn gọi là "hôn kiểu Pháp" (French kiss)
Hôn đại một người rồi bỏ chạy gọi là "đại hôn".

Anonymous said...



Đúng là 2 Chí Lớn gặp nhau, đồng sức đồng tài, một bên tám lạng, một người nửa cân.
Muốn có cái hôn tuyệt đỉnh vinh quang của MVN thì phải đọc trang sách chót mà CÀ RI DÊ hỏi. Trang sách chót nầy CÀ RI DÊ đã kính cẫn hai tay dâng cho ân nhân là thấy Huỳnh văn Giáo trong buổi tiệc cà ri dê rồi. Không biết CÀ RI DÊ có đọc lén không mà sau đó chuyện tình của anh ta không thua gì MVN.
Lê Bà Bà ơi, 78 tuổi rồi CÒN GÌ NỮA ĐÂU mà HÔN với.....................................SẦU?
BLG

Anonymous said...

Có Lê thị Bà Bà đề nghị ông Thầy mở lớp dạy hôn . Chẳng những lý thuyết mà còn phải thực hành nữa mới có hiệu quả như ý. Ngon lành quá ! Can đảm lên ông Thầy ! Trong đời chỉ có mở lớp một lần thôi....nhanh lên kẻo LTBB đổi ý ....hi hi hi ......

Anonymous said...

Ông Thầy lầm rồi, 78 mà ông Thầy cho là còn gì nữa đâu, ô hô "hồi Xuân " còn đầy nhựa sống đó ông Thầy ui ! Mở lớp đi, thử là biết liền hà.......

Anonymous said...

Ai mà quởn quá đi sưu tầm những định nghĩa về chữ hôn. Nhưng mà hay lắm cám ơn nghen. Tui cũng xin "hôn ké"một cái
- Hoàng Dung hôn Quách Tỉnh gọi là "Bị Hôn"
- Hôn nhau trong kẹt bồ lúa gọi là"bồ hôn" ...
Nhưng thôi kể nhiều cái hôn quá có người phát thèm rồi gặp ai là cứ a thần phù nhào tới ôm hôn đại lại phải thêm từ "đại hôn" vô nữa hi hi
Khoái Hôn

Anonymous said...


Cứ mở Lớp đi Ông Thầy ui ! Gừng càng già thì lại càng cay mà ! Em sẽ xung phong làm vật thí thân, luôn luôn xát cánh bên Ông Thầy để thực hành cho lũ trẻ nó bắt chước: như vây mới có kết quả mỹ mãn ! Hay là răng cỏ Ông Thầy lung lay hết trơn hết trọi; nhai cỏ gìa không đứt, chỉ thiểm xực được cỏ non mà thôi ? Như vậy cũng được,có đám Cháu bên cạnh nhà tui mới co 16, 17 tuổi, nghe tui nói xúi Ông Thầy mở Lớp dạy Hun tụi nó nằn nằn đòi tui giới thiệu nó đi học vớì cho vui. Thôi vậy thì :

Dần dừ nữa chi mà lo ...với phiền
Ăn tiền đó nghe ... Thầy mau mở Lớp

Thấy bài vỡ, kỹ thuật Hun của Ông Thầy có lớp lang, hấp dẫn qúa đám thiếu niên choi choi nó cũng muốn tui giới thiệu đợơc đến lớp luôn. Ông Thầy nghĩ sau , nếu thuận tiện tui giới thiệu luôn, Free thôi chớ chẳng có ăn tiền đầu !

LtBB

Anonymous said...

Các trường học ở Mộng Lệ An vừa quyết định sẽ dạy về SEXE tử lớp một tiểu học đến lớp đệ tam trung học. Trong chương trình nầy kỷ thuật hôn sẽ được giảng dạy ròng rã 6 tháng. Họ đang tuyển giảng viên, tôi đã nộp đơn rồi. Nếu được tuyển dụng tôi sẽ mời Lê Bà Bà làm người mẫu để thực hành. Răng cỏ còn hay không hay miệng móm xộm không thành vấn đề cũng như có qua Thái Lan làm đẹp không, cũng không thành vấn đề. Chờ tin vui nhen Lê Bà Bà!!!
BLG.

Anonymous said...

Chắc MVN đã đăng ký một chân gỉang viên rồi.Nếu còn tróng ,cho CÀRIDÊ đăng ký một chân giảng viên.Ha ha,kỳ nầy CÀRIDÊ có dịp vừa dạy học vừa thăm bạn bè.Bởi vì CÀRIDÊ "mất dạy"từ lâu rồi.

Anonymous said...

Để một phút huy hoàng rồi chợt tối
Đừng nên buồn hờn giỗi đó ai ơi.
Xuân Diệu Giạch Rá

Anonymous said...


Lê Bà Bà Ơi, khoan giới thiệu với mấy đứa cháu nhen.Lý do là phải thử trước cái đã, coi như thế nào đã, nếu không con cháu tụi nó cười thứ đầu nhen! Đồng ý không bà bà?
BLG

Anonymous said...

Vậy là tui giao trước: m Mỗi lần Ông Thầy thực tập với Bà Bà, Ông Thầy nhớ nhắc tui đòi lại 2 hàm răng giả; nếu như Ông Thầy cảm thấy mê mẩn quá giữ luôn quên trả lại, về nhà Ông Nhà tui tra hỏi: Hai hàm răng giả của Bà đâu ? Làm sao tui trả lời ! Nhớ Ông nhiều ! Nhớ ngủ đừng nằm mơ thấy đang thực tập với tui nhé ! Mắt cở quá đi !

Lê Bà Bà

Anonymous said...


Rắc rối như vậy sao, thôi hãy thực tập theo kiểu này hay hơn Lê Bà Bà:
Sau khi dự tiệc mừng sinh nhựt thất thập ngủ do mấy đứa cháu tổ chức để mừng Thọ bà nội, hai ông bà mới dắt nhau ra trước hiên thủ thỉ, tâm sự. Bà cụ thỏ thẻ nói:
- Mỗi lần sau tiệc mừng sinh nhặt của tui, ông thường hay ôm hôn tui, ông hôn lên môi, lên má rồi ông còn cắn nhè nhẹ vành tai của tui; sao bửa nay ông im lim, không nhúc nhích gì hết vậy?
Vừa nghe bà nói xong, ông lật đật đứng dậy đi vào phía trong. Bà Cụ hoảng hốt tưởng ông giận nói vói theo:
- ông đi đâu vậy?
Thì tui đi lấy hàm răng mới cắn vành tai của bà được chớ?
Như vậy được không?
BLG




-

Anonymous said...

Thầy BLG hơn BàBà 1 tuổi mà. Hay là nhỏ hơn BàBà 2 tuổi, trường hợp nầy BàBà dạy thầy BLG hun vậy nghe. Thầy ơi đừng quên con gái nó trưởng thành hơn con trai nhiều mà dù rằng « nhì trai lớn một ».
Nữ sinh của thầy ngày xưa

Anonymous said...

Muốn Thầy dạy kèm miển phí trong mùa Hè về môn "hôn". Thầy đã phân tích về hôn, vậy chừng nào Thầy nói về "hít" ?

Học Trò Gái của Thầy