Wednesday, August 1, 2018

Tấm bản đồ nước tôi


6 comments:

trường tôi said...

Thôi rồi sư huynh ơi!
Hu !hu ! Biết sao bi giờ...
Xí Muội

Thích bò bía nguyễn said...

Than khóc mà chi bạn mình ơi
Cứ than cứ khóc uổng phí đời
Từ nay quyết chí cùng Tàu giặc
Tung chưởng hơn thua khỏi phí lời
Hoàng Dược Sư

Lanh Nguyễn said...

Lạc Anh chưởng pháp lão Đông Tà.
Một khi nổi giận ổng tung ra
Tàu mẹ Tàu con ù té chạy
Hoàng Dung đứng ngó cười Ha..ha..

Phieu Tran said...

Chung sức kề vai bạn tình ơi
Đừng than với khóc phí của đời
Bền tâm chí quyết trừ Tàu Cộng
Tận diệt xăm lăng hãy nhớ lời

Ledinh chontam said...

Bài thơ hay anh LN.
Có một vài người VN hảỉ ngoại muốn làm giàu nên đều tư giúp Tàu vào Phú Quốc.

Thằng bờm có cái quả ô môi
Phú ông ...
Phú ông xin đổi rollroy bờm cưới

Katie co5rg said...

Tại Ai

Bởi chú Ba Sam muốn làm bá chủ
Nên toàn cầu chú muốn lập đặc khu
Vẫn có xứ lãnh đạo yêu đất Tổ
Không vì lợi danh bán Nước cho người

Riêng xứ tôi toàn một lũ đười ươi
Ham lực tiền cắt quê Mẹ tã tơi
Bán đất cho ( chú Sam ) lợi lộc phất lên liền
Dân oán than, hận tủi khổ muôn niên

Chú Sam kia xem ra là ít tội
Mình không mở lối hỏi (ai) dám vào nhà
Kẻ thù bán đất ông Cha
Chính là bè lũ thối tha cầm đầu