Sunday, August 19, 2018

Tình không dám ngỏ (Lệ Đá6)

Lời và tiếng hát Kim Trúc

7 comments:

trường tôi said...

Ca sĩ, thi sĩ, văn sĩ , comment sĩ giờ lại nổi lên là nhạc sĩ...gừng càng già càng cay Cô 5 ui ! tui khâm phục hết biết đó nghen !Thiệt là.. tình mà kkkk....
Người ngưỡng mộ Cô 5rg quá xá!

Tật Hay Cừ said...

Hay cô Năm ui
THCừ

Katie co5rg said...

Em cám ơn cô giáo đã đăng bài hát của em nha, KT hy vọng mình không bị tác giả Trần Trịnh kiện cáo mình về bản quyền của bài “Lệ Đá” hé, ý là chỉ thêm lời 6 và hát cho vui mà thôi .

Hi hi bạn Trường Tôi lại quá khen Gà Nhà rồi nghen...làm tui mắc cở hihihi...

Tật Hay Cười ơi! KT có sửa ở phần điệp khúc chút xíu cho dễ hát và luyến láy đó nha, mời nghe hé

Lệ Đá lời 6 ( Tình không dám ngỏ)

Một kiếp tha hương cô đơn mệt nhoài
Chiều xuống mênh mông sao nghe lạc loài
Mõi gót bôn ba vẫn hoài trống vắng
Bước chân xiêu đường chiều tắt nắng
Nhớ một thời áo trắng bay bay

Một thuở yêu đương trong tôi còn đầy
Tình thuở ban sơ cây si hằng ngày
Và mỗi khi đêm về đầy luyến nhớ
Viết cho em mà không dám ngỏ
Mộng một ngày mình tỏ lời yêu

Điệp khúc ...
Tình tôi ... đã ướm ... thật nhiều
Trường tan ... sáng sáng ...chiều chiều
Nhớ em... mà không ....dám nói
Để tình ... lạc lối ... bay cao

Giờ đã xa quê tóc đã bạc màu
Một kiếp cô đơn vẫn nhớ dạt dào
Mỗi lúc mưa rơi là màu luyến nhớ
Biết khi nao gặp người một thuở
Nhắc chuyện tình để lở...năm nao
Trúc Lan KTP 🍁

Lanh Nguyễn said...

Ca sĩ, văn sĩ, thi sĩ bây giờ lại nhảy tọt vô làm nhạc sĩ nữa. Thiệt tình tui sợ cô sư muội nầy rồi. Hôm nào quởn chạy ra mấy cái mall bày bảng vẽ rồi họa hình cấp tốc kiếm tiền như vậy thì đủ bộ ngũ sĩ rồi. Hi..hi..
Lời của bài Lệ Đá 6 rất hay rất đúng tâm sự của nhiều người trong đó có tui...

Thích bò bía nguyễn said...

Nghe xong muốn xĩu !!!

Ông già cô đơn hu hu...

Tật Hay Cừ said...

Lục sĩ lận: Góp hình sĩ
THCù

Katie co5rg said...


Cô 5 RG cám ơn sh/LN nha, để hôm nào KT thử tập coi được không ...
Nhưng còn thiếu một cái sĩ nữa của thời @ mà tui cũng tập tễnh làm được ... đó là “clip sĩ “ nữa đa, mà tiếc ghê có hai sĩ phải chi cô 5 RG làm được thì giờ đâu phải đi chèo đò cực khổ dị nè, đó là : bác sĩ, nha sĩ, còn lực sĩ, lòi sĩ thì trễ rồi muốn làm cũng hỏng được nha ... hihi ha ha