Wednesday, January 23, 2019

Xuân Nầy anh lỗi hẹn


4 comments:

Phieu Tran said...

Chờ Anh mãi nên cam đành thất hẹn
Gạt lệ sầu giã biệt bạn tình chung !
Giữa một mùa Đông mưa gió bão bùng
Em nén lệ; chẳng ngại ngùng xuất giá ...

Quang Minh said...

Ngày em đi mưa dầm rơi lả tả
Như lòng anh lả chả lệ thầm rơi
Anh nghe từng khúc ruột đứt rời
Anh cố gắng nối lại từng đoạn ruột

Em yếu ơi! Sao nở đành giả biệt
Nở lòng nào để anh gối chiếc phòng không
Em vui chi tiếng pháo nổ đùng đùng
Anh giẩy dụa trên mùng mền chiếu gối

Em nôn nóng sao đi lấy chồng quá vội
Chẳng một lời trăn trối vậy em yêu
Để tim anh thổn thức máu chảy quá nhiều
Anh chết giấc hồi lâu mới tỉnh dậy

Thôi là hết chia tay từ đấy
Chẳng còn gì để lại cho nhau
Xin vẩy tay, xin vẩy tay chào
Từ đây về sau còn chi gặp lại
Good bye !

Hì hì hì .... hì hì hì ..... hì hì hì ....

rachgia said...

Nè ông Đạo
Tui nghe cô bạn hàng xóm ông nói nè

Tết về đừng nói "biệt ly"
Chữ nầy xui lắm rồi cu ky một mình
Tết về yến tiệc linh đình
Súng sa súng sính đôi mình đi chơi
Xin đừng lỗi hẹn người ơi
lồi hẹn hoài hủy nghỉ chơi cho gồi

Ha ha

Quang Minh said...

Số tui thầy bói nói rồi
Có sao " cô phụ " suốt đời độc thân
Chết rồi! Mình là đàn ông
Mà sao lại " PHỤ " thiệt không vậy trời
Ôi thôi tui nhớ lại rồi
Tử vi " CÔ QUẢ " đơn côi một mình
Quên lời " hải thệ sơn minh"
Cho nên lỡ chuyến thuyền tình ước mơ
Cho nên đời cứ bơ vơ

" Yêu ai, ai hiễu được lòng
Mà tình đó. .." bềnh bồng trôi QUÊN
HI HI HI. ..