Tuesday, October 22, 2019

CÂN BẰNG SINH THÁI


______________

CHÂN DIỆN MỤC



Người Mỹ nói rằng sự hoạt động của con người xin đừng phá vỡ Cân Bằng Sinh Thái!
 Trung Cộng thấy rằng cái con chim sẻ nó ăn hại lúa gạo, bèn hô hào dân chúng diệt chim sẻ! Thôi thì săn bắt, vác chiêng vác chậu ra đồng gõ để đuổi chim sẻ !!! Khi chiến dịch qua rồi… thì… năm sau mùa màng thất thu… dân đói! Chà là con chim sẻ nó ăn lúa nhưng nó ăn cả côn trùng gây hại, và mùa sau côn trùng nở đến nỗi con cháu Mao diệt không được !!!


Con vật cũng như con người, có tính xấu, tính tốt. Có thứ lành, có thứ độc hại. Chuột sinh sôi nảy nở, đã có rắn ăn chuột, rắn sinh nhiều sẽ có loài chim chuyên bắt rắn!
A Ha! Ông Trời oái uăm… không biết ông chơi trò gì đây? À Ông ta chơi trò Cân Bằng Sinh Thái đấy !!!
Cây có cây lành cây dữ! Cây hút hết mầu mỡ cây khác! Có cây leo “bóp cổ“ cây khác…!

Nếu ta chạy theo cái trò biến đổi gen thì chưa chắc đã hay! Ta bỏ mặc cho các cây “đấu tranh sinh tồn” thì chưa chắc đã tốt! Cần gì!
Rong biển đủ cung cấp thức ăn muôn đời cho ta! Ha Ha! Nước biển xanh là mầu của rong đơn bào! Nếu quơ hết rong đơn bào… thì đủ nuôi sống bao nhiêu đời… con người !!!

Tự bản thân con người có… Cân Bằng Sinh Thái không? Có nên giết hết những người xấu để lại những người tốt không? Ấy chớ! Nào biết người xấu có ích hay người tốt có ích? Người da trắng trước đây cho mình là giống ưu việt! Nay thì da vàng, da đỏ, da nâu, da đen sản sinh ra thiếu gì người ưu việt! Mà ngộ đời một nỗi những người này lại đẻ nhiều hơn người da trắng. Người Mỹ đã từng la hoảng là người da đen đẻ nhiều và siệng đi bầu (người da trắng đẻ ít và không thèm đi bầu) vậy mai mốt Tổng Thống và giàn lãnh đạo sẽ… toàn là da mầu !!! Vậy người ta có nên can thiệp để tránh cái sự mất cân bằng này không ???

Ôi! Cái anh Trung Cộng một tỷ rưỡi người có phá vỡ cái Cân Bằng Người trên thế giới này không ??? Cái anh Trung Cộng liệu có “Nhuộm Vàng Thế Giới được không ???”
Người Mỹ chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tiêu diệt Trung Cộng… dùng vũ khí siêu việt để… giết bớt người Tầu!

Chỉ là răn đe thôi! Chỉ là làm cho người Tầu biến đổi Gen… để không còn óc Xô Vanh, hiếu chiến, tàn ác, để sống trong một thế giới Cân Bằng Người.

C.D.M.


No comments: