Wednesday, October 9, 2019

Ca Dao Nhớ Mẹ


4 comments:

Katie co5rg said...

Cô 5 Chèo Đò xin chở lời của Chàng Ngư Phủ đến cô giáo nè
Thiết kế đẹp quá, em xin cảm ơn chị và cô nhiều nha

trường tôi said...

Cô 5 chèo đò bến sông Kiên ơi , cho tui hỏi vậy chớ Chàng Ngư Phủ này có phải là chàng trai Gạch Dá quê của tụi mình không dzị cô 5 ?
Người thắc mắc kkk...

Katie co5rg said...

Này cô TT ới ơi, BPT trã lời cô nè
Dạ, em quê Vĩnh Châu, Sóc Trăng ,hiện sống ở Sài Gòn, vì có người bạn thân ở Rạch Giá nên thỉnh thoảng về chơi , nên mới có bài thơ này nè...
Hoài Niệm...

Mấy độ về đây Rạch Giá ơi !
Đong đầy kỉ niệm mãi trong đời
Đầu thu gió nhẹ, mây vàng vọt
Cuối hạ sương mai, phủ trắng mờ

Hải điểu chao mình vờn sóng biếc
Thuyền câu thấp thoáng phía xa khơi
Nơi đây cảnh đẹp, tình thân thiết
Rạch Giá, An Biên ....chẳng nỡ rời...
10/10/2017
Bá phước

trường tôi said...

Cám ơn nghe , tưởng đâu BPT là Chàng Ngư Phủ RG ...giờ hết thắc mắc rùi , bài thơ hay,
Người RG