Friday, May 15, 2020

Đèn Khuya

1 comment:

Katie co5rg said...


HNLTKG Cali 07/ 19 đã qua hơn 10 tháng rồi mà khi làm clip này tới đoạn thầy Nhựt và 2 bạn hiền lên tặng hoa là KT mắc cười, hình ảnh ông thầy kính mến đáng yêu cứ rõ như rành rành không thể nào quên được...
Chuyện là khi picnic ngoài trời thì làm gì có bông hoa mà tặng CA LẼ thế nên ông thầy cứ âm thầm vô nhà bếp di động thành lập ngay bãi cỏ của parc để phục vụ người tham dự vừa nóng ngon ( KT xin cám ơn ban tổ chức thật chu đáo), thế là ông thầy tui cũng xin được 1 nhánh cải bẹ xanh bỏ vô cái ly nylon có chút nước đẹp không thua gì hoa hái trong vườn nhà cấm trong bình, ý là thầy muốn tặng hoa cải xanh cho gà nhà XỨ LẠNH TÌNH NỒNG hihi.

Rồi ông thầy cứ cầm ly hoa cải xanh đi tới đi lui chút lát là lại hỏi KO, KT chừng nào tới phiên mình hát , thương hoa cải bị nắng Cali làm héo gục cành lá xuống hết rồi , cô 5 RG tui trả lời
- Dạ thưa thầy em mà biết chết liền, đã 6 người đàn ông hát rồi vẫn chưa tới phiên 2 chị em và cũng không ai thông báo còn bao lâu nữa sẽ tới phiên mình ... thầy trò mình đành kiên nhẫn mà chờ vậy thầy ơi
...
Nhị Kim xin cám ơn tấm lòng của thầy thật nhiều nha ❤️😘
KO - KT