Sunday, May 17, 2020

"Xin" với Celine Thiên Ân hát Cầu Nguyện Cho Mùa Đại Dịch



DALLAS, Texas (NV) Bé Celine Thiên Ân Huỳnh, 13 tuổi, ở Dallas, Texas,  vừa giúp rất đông người trên thế giới tìm lại niềm tin vừa bị đại dịch COVID-19 cướp mất qua nhạc phẩm “Xin” và được nhà thờ cũng như thính giả khắp nơi trên thế giới hưởng ứng nồng nhiệt.
“Xin” là một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Đoàn Vi Hương, nói về tâm tư loài người giữa dịch COVID-19, tuy có lạc lõng, hoài nghi nhưng vẫn một lòng vững tin vào một đấng cứu rỗi.

Nữ nhạc sĩ Vi Hương nói: “Ngay khi vừa hoàn tất nhạc phẩm này, tôi nghĩ ngay đến khuôn mặt thiên thần của Celine. ‘Xin’ là một lời cầu khẩn thì phải là một giọng ca thánh thiện của thiên thần mới có thể chuyển tải được.”
Nhiều linh mục khắp nơi trên thế giới đã phổ biến nhạc phẩm “Xin” với giọng ca Celine Thiên Ân bằng nhiều cách khác nhau. Linh Mục Paul Dương Nguyễn ở Paris, Pháp, phát “Xin” trong giờ chầu mỗi ngày. Linh Mục Phong Sương ở Việt Nam thì chuyển “clip” thành “karaoke” với hai ngôn ngữ Việt và Anh. Linh Mục Peter Ngữ Lê ở Canada chia sẻ “Xin” với lời Anh cho giáo dân ngoại quốc.

1 comment:

vk said...

Đối với những người có niềm tin thì đây là một bài hát tuyệt vời.