Tuesday, December 5, 2017

Nhớ Mẹ

4 comments:

trường tôi said...

Tui đâu muốn khóc nhưng tại nghe Cô 5 ca mùi quá làm tui phải sụt sùi rơi lệ... Vì nhớ Má tui.

Mít ướt

Quang Minh said...

Bây giờ trở trời , thời tiết thay đổi , sắp vào đông lạnh quá , mặc hai áo đắp mềm vẫn còn thấy lạnh . Lạnh ngoài mà lạnh cả trong , nghe cô 5 ca cảm động quá llafm tui nhớ má
Đêm đông lạnh con hoài nhớ mẹ
Rét căm căm lòng trẻ tái tê
Lòng con luống những não nề
Mấy dòng thương nhớ gởi về quê hương

Có những lúc đêm trường lạnh lẽo
Mẹ trông con buồn héo vào ra
Buâng khuâng nhìn ánh trăng tà
Mẹ ngồi núp bóng trăng già thở than

Con nhớ mẹ chứa chan giọt lệ
Thương mẹ già bóng xế chiều hôm
Thương con lòng dạ mỏi mòn
Ngày qua tháng đợi héo hon thân gầy


Quang Minh said...

1:06 sáng , mắt mở hết lên rồi mà cứ thơ cứ thẩm như thầy Long
Good night !

Katie co5rg said...

Đọc bài thơ của a/QM vừa hay vừa cảm động KT cám ơn thiệt nhiều, hạnh phúc vô vàng những ai còn Mẹ để nũng nịu, để nhớ để thương nha