Friday, March 11, 2022

Xuân Nầy Con Về


 

3 comments:

trường tôi said...

Hết ca hát bây giờ lại qua mần thi sĩ, hay thiệt nha ! gà 🐓🐔🐤nhà lúc nào cũng ủng hộ tối đa...tới luôn bác tài kkk...
Người nhiều chiện 🙂😎

trường tôi said...

Gõ tiếp... Hôm nào Tam Kim trích 1 đoạn tuồng cải lương đóng vai sầu nữ lâm ly bi đát cho mọi người thưởng thức đi nhen !
Người nhắc nhở phương xa 🙂😎

Katie co5rg said...

Bạn TT ơi chị 4 Kim Oanh nhờ cô 5 Chèo Đò mang vào nè …

Blogger trường tôi said...
Gõ tiếp... Hôm nào Tam Kim trích 1 đoạn tuồng cải lương đóng vai sầu nữ lâm ly bi đát cho mọi người thưởng thức đi nhen !
Người nhắc nhở phương xa 🙂😎

*Cám ơn em gái trường tôi lúc nào cũng xung phong ũng hộ phe nhà hết mình nha. 👍😍
-Wow…Trường Tôi có kiến hấp dẫn nha, nhưng nếu Tam Kim diễn tuồng thì chị đề nghị mời em gái phương xa cùng họp chung đóng một vai hát hò cho xôm tụ, nghĩ tới lúc đó chắc dzui lắm nè ..hihi..
- Bà chị thích xôm tụ 😁❤️