Friday, December 8, 2017

Hờn thu, giận đông & Lẻ bạn





_________________


10 comments:

tho lam said...

Bài " Hờn thu ... " của PKT mới đọc 4 câu đầu đã thấy phê gồi.
Thiệt ... là tình mà!

trường tôi said...

Tui thấy trên cây còn 1 chiếc lá cuối cùng... Lá rụng rồi cây có buồn không ? ( Lời của Ông Thầy Năm Nhựt )

Phieu Tran said...

"Đôi Đũa"

Đũa kia còn có đủ đôi
Cớ sao A-Tỷ; đơn côi đến gìơ ?
Bạn bè kẻ đợi, ngừơi chờ:
Về nơi nắng ấm; trước giờ giao duyên !

Dứt đi bao nỗi u phiền
Vùi chôn kỷ niệm; lắng chìm xa xưa !
Ca-Li, Trời đổ cơn mưa
Dập tan Thần Hỏa; nắng mưa giao hòa !

Katie co5rg said...

Trời Cali lúc này bị cháy nhiều quá ( buồn người hên ta hé ) sao dị cà! thì cháy là cần nước chữa nên sư huynh Y Tả không còn nước để lặn nữa, nên ngoi lên kìa...hihihi, cô 5 RG xin chào huynh Thỏ Lắm Thỏ Lắm, vui mừng khi được tái ngộ huynh nha, lại còn còm bài thơ của cô 5 tui, đa ta đa tạ nhiều nha.

Lanh Nguyễn said...

Đủa kia cần có đủ đôi
Nếu mà một chiếc ôí thôi hết xài
Cô đơn một bóng đêm ngày
Thu hờn ,đông giận hỏng ai nhớ mình.
hi..hi..Tội thay, tội thay

Katie co5rg said...

Buồn lây
Thu hờn, đông giận hỏng ai nhớ mình ( LN)
Bởi dị nên mới buồn tình
Vào ra phây búc xem hình, đọc thơ
Bảo giông mất mạng ai ngờ
Ngồi chờ cả buổi bơ phờ tâm cang
Tuổi học trò bạn đầy đàn
Bây giờ bạc trắng bạn vàng ít oi
Một mình một bóng là tôi
Ngồi nhìn lá rụng tuyết rơi cùng buồn
Trúc Lan KTP 🍁

trường tôi said...

Ngồi nhìn lá rụng tuyết rơi cũng buồn (KTP)
Nghe than tui cũng buồn lây
Bên này trở lạnh tui đây cũng buồn...
Người buồn

Katie co5rg said...

Hihihi đọc tui phái nghen, bạn Chường tui hôm nay hong mần thơ lục tĩn nữa hé , dzô gòi đó bạn hiền ui

Quang Minh said...

Nghe than tui cũng buồn lây
Bên này trở lạnh tui đây cũng buồn... ( HTX )
Đầu sông thả nhớ về nguồn
Cuối sông vớt được nổi buồn thâm căn
Thỏng chèo ghé lại bến tâm ( CV )
Nghe chuông đâu vẳng xa xăm ...vơi buồn

Katie co5rg said...

Vẳng xa đưa hồi chuông buồn vọng lại
Gác mái chèo tâm thư thái nhàn an
Ngồi trong nhà nhìn tuyết đổ miên man
Thôi mình phải làm một màn ...cạo tuyết
Huhuhu! sáng nay chiếc xe của tui là một khối đá nặng nề nè