Saturday, December 23, 2017


12 comments:

Phieu Tran said...

"Mộng"

Cánh diều
Lơ lửng chơi vơi
Chiều nơi viễn xứ;
Rối bời tâm can !
Tình Quê !
Trót đã vương mang
Mơ ngày trở gót;
Chứa chan, mong chờ ?

Unknown said...

Mơ rồi mộng, mộng rồi mơ
Đợi rồi chờ, chờ rồi đợi
Rốt cuộc rồi cũng mình không???
Đây là thể thơ mới : LỤC NGÔN TAM CÚ....

trường tôi said...

Đệ tử thiệt là khâm phục tài mần thơ mới của Sư Phụ khà kkk...HTX

Lanh Nguyễn said...

Sư Bá làm thơ Lục Môn Tam Cú.
Xí Muội đem thơ Lục Tỉnh ra đáp lại đi.
Hi..hi..
Mơ mơ, mộng mộng. Mộng rồi mơ
Đợi chờ, chờ đợi mệt bơ phờ
Suốt đời mơ mộng chờ với đợi
Một sợi tóc còn, bay phất phơ...

Quang Minh said...

Từ mơ sang mộng , mộng rồi mơ
Hết đợi tới chờ , chờ lại đợi
Thu đến Đông qua Xuân Hạ thổi
Mộng mơ chờ đợi biết bao giờ ?

Quang Minh said...

Từ mơ sang mộng , mộng rồi mơ
Hết đợi tới chờ , chờ lại đợi
Thu đến Đông qua Xuân Hạ thổi
Mộng mơ , chờ đợi biết bao giờ ?

Quang Minh said...

Comment lần 2 , lần đầu biến đâu mất

trường tôi said...

Cứ lo mộng mơ hoài...bởi dzị comment bị biến mất là vậy ha..ha...
Người thích comment

trường tôi said...

Cứ lo mơ mộng hoài... Cho nên comment bị biến mất là dzị ha ha...
Người thích comment

trường tôi said...

Cứ lo mơ mộng hoài... Cho nên comment bị biến mất hoài là dzị ha ha...
Người thích comment

Katie co5rg said...

Cái này là còm của Trường Tôi nè

trường tôi has left a new comment on the post "Mơ":

Cứ lo mơ mộng hoài... Cho nên comment bị biến mất là dzị ha ha...
Người thích comment

Katie co5rg said...

Tuyết rơi nên ngồi ôm gối
Mơ về cái thuở còn ngồi trường xưa
Mộng theo tuyết nhẹ đong đưa
Nhớ người con gái tuổi vừa đôi mươi
Tóc thề, áo trắng xinh tươi
Làm vần thơ sáng mộng người thanh niên
Tuổi mộng là tuổi thần tiên
Mộng mơ mơ mộng là duyên cuộc đời
Cô 5 RG