Sunday, December 24, 2017

Mừng Sinh Nhựt thầy Phạm Công Nhựt


7 comments:

tho lam said...

Chúc Thầy
Vạn thọ vô cương
Phước như đông hải
Dìu em chậm rãi
Bước nhảy khoan thai
Năm nay chắc mới tám hai
Tango lả lướt như ngày biết yêu
Thiệt ... là tình mà!
Thỏ lắm thỏ lắm

Phieu Tran said...

Hôm nay Sinh Nhựt Ông Thầy
Tuổi vừa mơn mởn; mới đầy ... Tám Mười
Đôi môi luôn nở nụ cười
Khiến bao thực nữ; lệ rơi ... lụy tình !

Quang Minh said...

Hôm nay thầy Nhựt ngày sanh
Thoáng qua giờ đã rành rành tám hai
Chúc Thầy mạnh khỏe dẻo dai
Cùng Cô sống mái hoài hoài bên nhau
Dù cho sương tuyết bạc đầu
Thầy luôn luôn được bền lâu nụ cười
Nhảy dầm lã lướt vui chơi
Vô cương vạn thọ phước ngời biển đông
Chúc mừng ! Chúc mừng !

Unknown said...

Thơ Lâm và Quang Minh chúc sinh nhựt tui nhảy nhót lả lướt thì đúng quá rồi vì tui tụi đang dìu nhau đi những bước lả lướt nhưng mà hông của tui, đùi của tui bị tím bầm vì những lời chúc của Trần Phiêu.

LTP said...

Nhân dịp sinh nhật Thầy, em kính chúc Thầy luôn vui khỏe nụ cười lúc nào cũng nở trên môi..

Happy Birthday

Nguyễn Ngọc Hoàng said...

Kính chúc thầy Phạm Công Nhựt tràn đấy sức khỏe, vui tươi, an khang trường thọ!

NNH

Katie co5rg said...

Tối hôm qua cả thế giới đã đốt pháo, tiệc tùng, nhảy - nhót- hót ăn mừng Sinh Nhựt thầy tôi, nhà phây của tui cũng tưng bừng nườm nợp vào chúc SN thầy, nên em xin chúc thầy thêm nhiều sức khỏe để năm tới tái diễn cái màn nhảy- nhót-hót nữa nghen thầy.
Cô 5 RG