Tuesday, May 16, 2017

Con đường xưa


8 comments:

Anonymous said...

Con đường ngày xưa của tui là đường bến xe mới, bây giờ gọi là Trần Phú. Một mình.
Thất Tha Thất Thơ

Katie co5rg said...

Blogger Katie Co5rg said...
Con Đường Trường Nguyễn

Con đường trường Nguyễn ngày xưa
Miệt mài theo gót cho vừa nhớ thương
Em tôi áo trắng tới trường
Lòng anh rộn rả vấn vương rồi nè
Sân trường phượng thắm tiếng ve
Em ôm cặp nhỏ e dè bước chân
Thấy hai gả đứng tần ngần
Mình và cô bạn ngại ngần ngó lơ
Giả bộ chẳng thấy ai chờ
Người gì giai nhách! thôi lờ... đi luôn
Về nhà nghỉ lại buồn buồn
Mắc gì cứ đứng chẳng buông một lời
Bây giờ tình đã xa vời
Còn chăng kỷ niệm một thời học sinh
Giờ thì muội muội, huynh huynh
Đường Huỳnh Tịnh Của chuyện mình còn ghi
Ca Nước Đá

Phieu Tran said...

Bởi chưng mình trồng cây si
Đường thẳng cứ lướt; ngại gì nắng mưa
Thời gian như thể thoi đưa
Giờ đây Nội, Ngoại cũng vừa chục thôi !

Anonymous said...

Mừng anh TP
Tr Thật Thà

trường tôi said...

Thơ tình anh đã viết
Nhưng hỏng dám đưa em
Đợi lúc tan trường dìa
Cứ bám gót theo sau
Bởi tại anh nhát gái...thiệt là...

Phieu Tran said...

Thơ tình Anh đã viết xong
Phải nhờ quyển sách mai dong đưa đường
Đêm đêm thúc suốt canh trường
Ngày trông tháng đợi; bặt đường tăm hao !

Nỗi buồn chất tợ non cao
Trách sao Người nở để đau lòng Người ?
Biếng ăn, biếng nói; chẳng cười
Tóc dài để dậy; mặc đời hẩm hiu !

Quang Minh said...

Anh Phiêu ơi ! Anh Phiêu ơi
Sao anh không cậy trường tôi " cắt giùm
Vừa đẹp lại bớt 90 %
Không còn thức suốt năm canh đêm trường
Về nhà anh sẽ vui luôn
Nhẹ đầu , tươi trẻ , như tuồng trai tơ
Nhưng anh chớ có hững hờ
Máy bay một vé vài tờ ($100.00 ) một trăm
Kỳ nầy chết HTX , ế ! Ha ha ha ...bỏ tật nhiều chuyện
NQ

Katie co5rg said...

Trời , chời bây giờ coi hình lại : con trai hồi xưa đã ốm nhóm ốm nhách, chú TP vì trông ngóng thơ mà nhịn ăn, nhịn uống, hỏng cười còn để tóc dài làm cô 5 tui liên tưởng tới hippy choi choi mặc quần ống dzoii hồi xưa nghen ...hihihi