Monday, May 15, 2017

Tàu Hủ

___________________

Thơ Chương Hà
Tranh thơ: Kim Rossa


4 comments:

Anonymous said...

A/C Rogers Kim Rossa ở vùng nào bên Pháp vậy. Tui ở Menton cách biên giới Ý mười phút xe lửa.
Tui không biết A/C có đồng ý với tui không là xứ Pháp và Âu Châu được một Tổng Thống khôn ngoan, ăn nói thận trọng, kết hợp. Chớ không phải một tên vì tiền chỉ biết nói false fake news.
Tr Thất Tha

trường tôi said...

Tui nhớ hồi nhỏ Má tui thỉnh thoảng hay mua cho tàu hũ ăn lúc trưa, cầm chiếc muỗng nhỏ để múc tàu hũ ăn mùi gừng của nước đường thơm phức...anh Thật Thà xa xứ lâu năm có còn nhớ món này hong dzị...

Anonymous said...

Nhớ chớ cô. Ngày nào cô qua xứ Pháp, cô đến quận 13 ở Paris, họ có nhiều bánh vn , tàu hũ v.v. và heo sưa sửa (rất nho nhỏ) quay không có mở, heo quay Bắc kinh, ngon tuyệt vời Tui ở xa quá nhưng tìm địa chỉ cho cô.
Tr Thất Tha

trường tôi said...

Nói anh T.nghe nhen , tui có đi Pháp 1 lần cách đây hơn 10 năm giờ chắc nhiều thay đổi ở quận 13 lúc trước có tiệm vàng LKN cũng gốc RG đó anh T., chỗ tui ở có 1tiệm bán heo quay ngon lắm da dòn hong mỡ.ha...ha...ăn với bánh hõi xà lách rau thơm hết xẩy , chắc ngày mai tui phải đi mua mới được lâu rồi hỏng ăn món này...jummy... Vậy đi nghen !
HTX