Friday, May 5, 2017

THÙNG RỖNG


_____________



CHÂN DIỆN MỤC


Thùng rỗng kêu to! Những kẻ không có gì thường hay nói đao to búa lớn! Những kẻ dốt nát, xuất thân ty tiện thường hay chém gió quyết tâm dạy đời!
Có một số người nói tôi cao ngạo (!), Không đâu! Tôi không tuyên chiến với cối xay gió! Tôi cũng không tuyên chiến với những người bằng xương bằng thịt! Tôi chỉ tuyên chiến với cái bệnh NGU thôi!!!

Tôi thường nói Trung Quốc ngu, nhưng không phải một tỷ người ngu! Cũng không phải ông Mao ngu!!! Ông ta khôn bỏ mẹ đi ấy chứ! Ông ta muốn dân chúng tôn thờ ông ta hơn là Tần Thủy Hoàng, Lưu Bang, Chu Nguyên Chương! Tôi chỉ muốn nói ông ta áp dụng lí thuyết của một thằng điên Karl Max... và ông ta xuất bản cuốn Ngữ Lục thối hoắc!  Nếu ta không đuổi những hồn ma bóng quế này đi thì một điều chắc như cua gạch là chúng ta sẽ xuống hố cả nút!!!


Chúng ta rỗng tuếch không có gì trong bụng, nhưng chúng ta lại muốn cùng một ông bạn thức suốt đêm ở hai đầu thế giới để cho thiên hạ ngủ (?). Sao mà lớn họng thế! Ông Tầu muốn xuất cảng những tên A.Q để dạy cho thế giới phép Thắng Lợi Tinh Thần: Chúng mày cứ đánh tao đi! Cầm bằng như chúng mày đang đánh bố chúng mày! Bố chúng mày đâu phải tay vừa!!!

Ừ! Tham nhũng đấy! Biết! Thì làm gì nhau nào? Ừ, tao ăn miếng lớn đấy! Ừ, Tao ngụy ngôn là: Hu7o73mh theo nhu cầu mà! Tao là người khổng lồ thì phải ăn nhiều mà!! Chúng mày lại bảo là ngụy ngôn à? Lại bảo là tao vì lợi ích nhóm à? Kéo bè kéo cánh à? Lại ngụy ngôn là tập hợp những người cùng chí hướng à? Lại bảo là tao giả bộ khiêm nhượng à?   Ừ thì cứ kêu là đồng chí, nhưng không đánh số thì lẫn lộn sao? Nên tao chỉ khiêm nhượng xưng là Đồng Chí số 1 thôi!!! Tao chỉ nói thật làm thật thôi, chứ có khoa trương khoe mẽ gì đâu.
Tao sai làm thủy điện lớn nhất thế giới là đúng thôi! Đất nước lớn nhất thì phải thủy điện lớn nhất! Lúc đó chưa có Guiness, nhưng lớn nhất cũng cứ là lớn nhất! Còn chuyện sông đóng bắng, một năm nhà máy chỉ hoạt động được... hai tháng... là chuyện hạ hồi phân giải!
Đập Tam Hiệp không phải là lớn nhất thế giới sao? Số người bị dời đi không phải là nhiều nhất thế giới sao? Số người bị ảnh hưởng ngập lụt không phải là nhiều nhất thế giới sao? Sự thành công và tỷ lệ năng xuất hữu hiệu không phải là be`1 nhất thế giới sao? Cần gì phải đăng kí, tranh đấu cho vào sách nọ, tự điển kia... Ôi! Chuyện ruồi bu ta tao không thèm làm! Tao còn mơ mộng làm những chuyện kinh thiên động địa hơn nữa kìa! Một đàn em của tao còn làm tháp truyền hình cao nhất thế giới!

Ôi! Nói lớn! La lớn! Hét lớn là... tự nhiên thôi! Đâu phải cố tình! Người ta chẳng cấn biết làm sao con ngỗng kêu to! Làm sao con ễnh ương kêu to! Trời sinh ra những giống ấy thôi!
Người ta không cố tình! Nhưng tiếng lành đồn xa, tiếng dữ đồn xa. Nếu đồn lầm thì đồn lại, chứ nhân dân chẳng bao giờ ngoan cố đâu!
Nhân dân chỉ muốn an thân thôi! Nhưng sao tiếng thùng rỗng đuổi chim sẻ của ông Mao cứ dội vào tai người ta!

Những chuyện động trời như Bí Thư Trùng Khánh, Thống Chế Quân Đội... chuyền tay nhau những cô bồ nhí, và những vị này tặng cô những món tiền khủng... hàng tỷ đồng.  Những chuyện ông ỦN cho đàn chó berger xé xác người thân, ... và giết một hơi 25 cô người mẫu vì sợ rò rỉ những bí mật của Hoàng Hậu vợ vua Ủn!!!

      Người dân ra đường chỉ biết đưa mắt nhìn nhau, và về nhà chỉ biết rỉ tai rất khẽ, rất khẽ... Nhưng nực cười thay, những lời đồn rất khẽ, rất khẽ này lại đủ.


CDM

No comments: