Tuesday, August 29, 2017

Thăm hỏi




11 comments:

trường tôi said...

Thay mặt đồng hương Rạch Giá tại Texas cám ơn anh Vũ Đăng Khiêm đã có lòng thăm hỏi... HTX

Quang Minh said...

Đồng cảm với Vũ Đăng Khiêm , tôi xin được đôi dòng chia xẻ

Harvey kéo đến Texas ta
Gieo rắc đau thương khắp mọi nhà
Giông gió hãi hùng gây thảm khốc
Dân tình hoảng hốt chạy bôn ba
Cửa nhà sụp đổ buồn tang tóc
Vườn tược điêu tàn cảm xót xa
THĂM HỎI đôi dòng , xin mến chúc
Đồng hương sớm nạn khỏi tai qua

Nhật Đạo

trường tôi said...

Tui cũng xin thay mặt đồng hương RG ở Tếch Xịt cám ơn anh Quang ,lần này cơn bão tàn phá vùng Houston rất nặng nề dân RG sống ở Houston cũng đông , tui hên hỏng hề hấn gì hết vì tui ở Dallas...
Chường Tui

Quang Minh said...

Tui quên , cồ HTX ở Téch Xịt , Dallas , may mắn hỏng ở Hiu ton
Vậy mà cũng đại diện cám ơn , nhưng tội gì hong lấy . Hi hi hi ...

Anonymous said...

Mưa bão sang Louisana, tôi cầu mong rắn cá sấu đừng bò ra đường. Chúc lành cho mọi người.

trường tôi said...

Nói anh Thiệt Thà nghe nhen , để tui canh nếu có ai bắt được cá sấu thì tui xin 1 ít rồi đóng thùng gởi qua tặng anh thử thịt cá sấu hén...HTX

Anonymous said...

Cá sấu loại alligator tui ăn rồi cô HTX ơi, báo đảm không mùi cá mà như thịt gà, ngon hơn thịt gà. Chổ tui ở tụi nó làm alligator 9 món cô à. Từ xào, ragout canh v.v.

Katie co5rg said...

KT cũng xin mượn nơi đây để được chia sẽ nổi vấn nạn mà người dân Texas và vùng phụ cận đang chịu đựng, cầu mong đừng tệ hơn nữa, mau chóng phục hồi,chúc an lành và thật nhiều nghị lực cho nơi đó.

Katie co5rg said...

Vừa nghe tin tức ... chúng nó tới rồi HTX và a/ TTT ơi, khổ rồi huhuhu

trường tôi said...

Cô 5 đừng lo chắc là không sao đâu...HTX

lengochongthuy@gmail.com said...

Bài thơ của anh VĐK thật thân tình chia sẻ. Cũng nhân nơi đây hỏi thăm quý anh chị ở Texas, mong cơn bão mau qua để bà con sớm ổn định.Chúc lành đến tất cả ạ.
Hồng Thúy