Saturday, August 12, 2017

Tiếng Pháo Vu Qui


8 comments:

rachgia said...

anh Phiêu thân mến

Đến hôm nay mới post được bài thơ cho anh
Cám ơn anh thật nhiều đã có bài thơ tặng HL trong ngày vu qui của cháu, thật quí hóa vô cùng
Phải chi chúng ta ở gần nhau thì nhân dịp nầy quây quần bên nhau vui biết mấy anh nhi?
Sau ngày cưới của cháu, rồi lại đi chơi cùng cô học trò Cali mới về đến nhà đêm hôm qua đây
Một lần nữa cám ơn anh vô cùng
Thân chúc sức khỏe và mọi an vui nha

Katie co5rg said...

Đôi mắt nhìn nhau hạnh phúc đầy
Đôi tim cùng nhịp lòng đã say
Vòng tay ấm tình đã thấy
Uyên ương hoà hiệp rượu này cùng chia
🍷🍷🍷🍷🌹🌹🌹🌹💞💞

trường tôi said...

Sáng sớm thấy mấy ly gụ của Cô 5 là tui muốn xĩn rồi , thôi để tui bưng vô để dành 1ly kẻo có người vô lấy hết kkk..HTX

Anonymous said...

Tui chỉ thấy tay chú rễ.

Quang Minh said...

Cô dâu cũng chỉ thấy một tay

Quang Minh said...

Ngày vui vang pháo nổ
Trăm năm kết duyên hài
Mừng cô dâu chú rễ
Hạnh phúc mãi tràn đầy

trường tôi said...

Ha...ha...Anh Thiệt Thà ui !Anh đúng là ngừơi thiệt thà thấy sao nói dzị...thiệt là... tình mà...thôi cụng với tui 1 ly đi đại ca kkk....Anh Quang ơi ! Tay kia cô dâu đang cầm tiền đó...

Katie co5rg said...

Hihihi ! Cô 5 RG Tui cũng thấy giống a/TTT, nhưng tui cũng đoán là tay kia cô dâu đương cầm phong bì chắc hihihi...dzô dzô...chin chin đi.