Wednesday, August 30, 2017

Mưa Lệ

4 comments:

Katie co5rg said...

Cô ơi chị Lộc Trần cũng như Bích Thủy, Mỹ Nhan Hà không có account nên em làm người đưa đò chở những lời yêu thương cho cô nè, chị LT viết vậy nè...
Chào Cô Tố Lang .

Em là Lôc T Tran , nhà em cách nhà Cô một con đường và là bạn với Thiện .
Vừa qua em Kim Trúc Phung có gởi mấy bài hát của em hát đến Cô , và Cô đả giơi thiẹu tiếng hát của em đến với cộng đồng Tha Hương của mình , nên hôm nay em viét vài hàng cảm tạ đến Cô và nhờ em Kim Truc chuyển lời đến Cô .
Em chân thành cám ơn Cô đả đưa tiếng hát của em đến với các Thầy Cô , Anh Chi Em và Ban Bè Đồng Hương của mình .
Văn chương em ko giỏi nên chỉ bấy nhiẻu lời gởi đến Cô
Em chân thành cám ơn Cô rất nhiều , em Thân Ái chào Cô chúc sức khoẻ Cô 😍😍😍

trường tôi said...

Nhờ Cô 5 nói với chị LT là giọng ca của chĩ hay lắm !HTX

Katie co5rg said...

Đò có lưng là đừng có có HTX tui sẽ đưa tin sáng nay hihihi

rachgia said...

Cám ơn Lộc nhiều lắm, nhờ Kim Trúc mà người đọc Tha Hương mới có dịp thưởng thức giọng ca
vàng, thật mượt mà của đất Kiên giang mà lâu rồi tôi có nghe cậu em khen ngợi mà chưa lần nào có dịp để nghe.
Bây giờ thì Văn kỳ thinh mà bất kiến kỳ hình đó nghe
Nếu có một account của gmail thì Lộc có thể vào comment 88 với mọi người cho vui
Lộc hát rất nhẹ nhàng, dễ thương vô cùng
Mong đón nhận các bản nhạc khác của Lộc nữa nghe
Cô Cám ơn cô học trò Kim Trúc nè
Thân chúc Lộc, Trúc cùng gia đình sức khỏe và một ngày đầy niềm vui

HTTL