Friday, August 18, 2017

Tương tư


8 comments:

trường tôi said...

Nhan ui , Tui đọc xong rồi...
Rằng thơ bồ thiệt là...hay...hi...hi...tới luôn đi nghen !
Bạn Học Xưa

Quang Minh said...

Qua bài thơ nầy tui hơi " confuse " ( lẩn lộn ) không biết ai " tương tư " ai . Đọc MNH thấy thơ thường vương nổi buồn vời vợi nhớ thương , làm tui cũng buồn lây ( bệnh truyền nhiễm )


Tiếng ai than thở bên trời
Nghe như tiếc nuối duyên đời dở dang
Đêm ngồi một góc mênh mang
Tương tư hằn nổi muôn vàn khổ đau
Nhớ thương cái thuở ban đầu
Thả diều dưới gốc mù u ngơ cười
Tóc bay ngọn gió chơi vơi
Lững lơ buộc chặc rối bời con tim
Hương yêu nhẹ thoảng êm đềm
Buồn vương trắng mộng trăng đêm dạ sầu
" Hồn ai gục chết ..." , vì đâu ?
Diều xưa bạt gió mộng vào bến mơ
Tìm về nhặt lá đề thơ
Ghép vần thêm điệu nối bờ TƯƠNG TƯ

Bạn của HTX hi hi hi ...



Katie co5rg said...

Cô ơi cô bạn em MNH nhắn vậy nè, nên cô 5 tui lại phải tài lanh đưa đò qua sông nữa hihihi
Chân thành cám ơn cô bạn Kim Trúc Phùng đã đồng cảm và có công giới thiệu thơ tui... cám ơn trang Lyhuong đã đăng thơ của mình. Cám ơn bạn Trường Tôi và Quang Minh đã đọc thơ và chia sẻ cảm xúc..💚💚💚💚💚💚

Katie co5rg said...

Hihihi ! Bớ Chường tui đâu gòi, ra nhận hàng rồi trã lời trã vốn dí người ta nè, tui cứ chèo đò đưa qua đưa lợi, thiệt là ... tình à...hihihi
Bạn Trường Tôi ơi.. bạn tên gì.. có học cùng niên khóa với mình hông? ( lời của thi sĩ MNHa đó nghen)

Katie co5rg said...

Cô 5 tui trã lời MNH dị nè
Ừ tui cũng hỏng biết Chường Tui và QMinh là ai mà mê thơ Mynhan Ha quá rồi hihihi

nhi said...

Giời ạ! Thường thì người ta "Hà hơi cho tắt ngọn đèn", còn Bà Chị Tôi lại hà hơi cho sáng...câu này hay thật là hay à nghe.

trường tôi said...

Nhờ Cô 5 chèo đò vô phây nhắn dùm tui với MNH như dzị nè! Hồi đó tui với MNH chia nhau từng trái chuối nướng trước cổng trường, từng thiếu chịu đá bào đậu đỏ của quán Dì Tám kế trường...Có lần cả bọn trong đó có Cô 5 rg đứng trong chòi lá đut mưa MNH và Nga lùn hát hồ quảng,2 đứa cột vạt áo dài dính lại với nhau hỏng biết hát hò thế nào mà 1 trong 2 đứa bị rách đứt 1 vạt áo phía sau, chắc là bữa đó dzìa nhà bị Má cho ăn bánh tét nhưn mây...hu ...hu... 1 kỉ niệm khó quên, nhớ chưa . Vậy đi nghen !
Chường Tui

Katie co5rg said...

Hihihi ! Bớ nhị đệ Lee Cai, MNH trã lời đệ dị nè ...
Ham tắt đèn lắm hé Lee Cai