Thursday, August 17, 2017

Tạm biệt em


4 comments:

Katie co5rg said...

Em cám ơn cô giáo nha,
KT xin chú thích một chút, ...
Lanh Chanh là tên gọi thân thương của Khánh Nga, cô em gái kết nghĩa xinh đẹp, dễ thương và nhiều tài của cô 5 RG đó, người đã làm clip video thật đẹp cho KT, em hiện là kỷ sư điện, vì em sẽ trở lại trường học thêm 2 năm nữa để tương lai ra làm cô giáo dạy môn toán, nên đầu tháng 9 này em giả từ Facebook, nên KT làm bài thơ này tặng cho em là vậy đó.
Cô 5 RG

Quang Minh said...

Xin từ giả

Những ngày trên Blog Tha Hương
Trở về săn sóc mãnh vườn sơ tâm
Ngày qua cỏ mọc um tùm
Giờ đây gột rửa cho lòng tịnh an
Cám ơn HTTL
Đã cho thưởng ngoạn dung dăng khắp vườn
Chào anh chi em thân thương
Chúc nhiều sức khỏe an khương mỗi ngày
Làm thơ vui đẹp thật hay
Tha Hương ngày một bướm bay đầy vườn

Thank you
Minh Quang

Quang Minh said...

THỞ CHÁNH NIỆM
Mỗi ngày tự quét sân am nhỏ
Chớ hỏi vườn ai cỏ rác đầy
( Thiền sư Tích Lan)


Mỗi ngày tôi ngồi yên
Tập thở theo chánh niệm
Tự khắc ngưng ưu phiền
Tâm không còn ô nhiễm

Mỗi ngày tôi tĩnh lặng
Môi mỉm cười ngắm hoa
Ngay đó tâm cảm nhận
Hoa tươi cười với ta

Thư pháp tôi tập viết
Tay mài mực, bút lông
Trong tâm không phân biệt
Chữ giống rắn hay rồng

Mỗi ngày tôi dọn dẹp
Nhặt rác từ bên trong
Mong mảnh vườn nhỏ hẹp
Rộng mở một tấm lòng

Kiều Mộng Hà
March 16-2017


trường tôi said...

Cám ơn Ông Đạo Quang nhắc nhở...lâu lâu tui cũng quét dọn, tĩnh lặng...để bớt tội, tâm bơt sầu...để mà vui vẻ với đời...Vậy đi nghen !
Người mộ đạo