Wednesday, July 16, 2014

Mộng

_____________


15 comments:

Anonymous said...


Một cánh chim biển đang xoè đôi cánh bay lượn theo chiều gió, đôi mắt đảo quanh để tìm nàng.
Bổng nàng hiện đến, nước mắt tuông trào, lệ rơi lả chả, thấm ướt đôi cánh. Đôi cánh càng ngày càng trỉu nặng không còn bọc gió nữa, chàng phải ráng sức đập đôi cánh để tránh càng nhanh, càng nhanh càng tốt cơn mưa lệ đầu hạ.
Anh là cánh chim biển
Em là cơn mưa hạ
Giấc nồng đâu không thấy
Chỉ thấy lạnh lòng anh.
Sông và biển muôn đời thắm thiết, anh làm bảo cấp 10 cũng không tách rời được SÔNG BIỂN.
Gió sớm, gió chiều, gió trưa, gió tối hợp nhau lại rước tình về một giây cũng không được, nói chi là trăm năm.
BLG







Anonymous said...

Chim bi mưa khó bay. Mấy tác giã con gái, nữ phái không biết Vật lý. Không gì lạ hết. Á há. BLG2

Anonymous said...

Mùa hạ bên nầY khó tìm được cơn mưa thầy BLG ạ, thế mà trong Mộng mưa hạ đà về thì giấc ngủ sè ngọt ngào hơn chứ sao lạnh, XM không nghĩ thế
Và anh BLG2 ơi thú thực XM rất dốt về Vật Lý mà mần thơ mình bỏ chuyện khoa học qua một bên đi anh cho thơ nó tình một chút mà

XM

rachgia said...

ông Thâỳ BLG bình luận "Mộng" hay thiệt
Blog Tha Hương không có mấy cí comment nầy thì buồn tận mạng phải không anh BLG2?

TL

Anonymous said...

Thơ cùng không cần đọc
bài viết chẳng cần coi
Dạo một vòng trang Blog
Chỉ khoái còm men thôi

Tui

Anonymous said...

Oh ! Yeah !!!!!!

tui..

Anonymous said...

Tui của tui có hoa
Tui nầy thì không hoa
Có hoa hay không có
thì cũng là tui thôi

Tui ( có hoa)

Anonymous said...

tui ky ten chu thuong
o phia sau 3 cham
nhung chac minh ba con
boi cung la chu tui
ky ten
tui...
( dang lai xe cho nen chu khong co dau neu co giao TL co ranh sua dum)

Anonymous said...



Tui có hoa hay tui...
Tui nào cũng là tui
Bửa nào gặp nhau đi
Tui xin làm chứng giám
Coi tui nào lớn hơn
Kết làm nghĩa huynh đệ
Xong chúng mình nâng ly
Mời tất cả cùng nhậu.
OK!!!
BL G

Anonymous said...

Thì ra thơ chẳng áp phê
Dạo Blog cái thú là "mèn com" thôi
Bắt chước Cóc cậu ông trời
Còm men tui nói ngược đời thế đa

Tui ( có hoa )

rachgia said...

Thơ cùng không cần đọc
bài viết chẳng cần coi
Dạo một vòng trang Blog
Chỉ khoái còm men thôi

Người đâu mà vô tình một cách vô tư dễ sợ . Vậy thì bà con văn thi sĩ của TH ơi mình đình công một trận đi, thôi viết thôi mần thơ coi chồ nào có đất mà còm men nha

Anonymous said...

Em( Anh ) ơi nếu mộng không thành thì sao????

tui...

Anonymous said...

Trời cái gì mà "nếu mộng không thành thì sao"
Sao cải lương dừ vậy "tui..."

Tui (có hoa)

Anonymous said...

ừa !thì đúng rồi ! tui...đang ca vọng cổ mà!!!! hổng giống cải lương sao được.

tui...

Anonymous said...

tui...ơi bộ chị LMH dạy "tui..." hát vọng cổ phải không? Vào nhà XM&VX thì "tui..." phải ngâm thơ mới đúng điệu
Nếu không biết ngâm thơ thì "tui.." nhờ chị"ghê ít" dạy tuii... nghe

Tui(có hoa)